Sắc màu Cuộc Sống

Cứu sống 4 thiếu nữ bị đuối nước ở biển Lăng Cô

Hoài Sơn
Chia sẻ

Trong lúc đi du lịch, 4 cô gái trẻ bị đuối nước ở biển Lăng Cô nhưng may mắn được một nam thanh niên cứu sống và đưa đi cấp cứu kịp thời.

Thông tin ban đầu, khoảng 17h ngày 13/5, 4 cô gái trẻ trong đoàn du khách từ Hà Nội đang thăm quan khu vực đèo Hải Vân.

Sau đó, đoàn du khách dừng chân ngắm cảnh tại Lăng Cô và xuống tắm biển thì chẳng may 3 du khách gồm chị N.T.P.H; Đ.T.T; N.T.L.A bị rơi vào vùng nước sâu, cuốn chìm gây ngạt nước.

Một nữ du khách gặp nạn đang được chăm sóc tích cực tại bệnh viện.

Thấy bạn kêu cứu, chị N.P.N bơi đến cứu thì cũng bị dòng nước cuốn theo. May mắn, cả 4 cô gái đã được các bạn nam trong đoàn kéo lên bờ kịp thời. Tuy nhiên, các nạn nhân không được sơ cứu cũng như hô hấp nhân tạo mà được đoàn gọi taxi và chuyển vào Bệnh Viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng cấp cứu trong tình trạng khó thở, tím tái.

Ngay sau đó, các bác sĩ đã sơ cấp cứu ban đầu như thở oxy, bóp bóng, hút đàm giải và đặt các bệnh nhân nằm đầu nghiêng một bên để dịch tiết chảy ra ngoài khỏi gây hít sặc, hai bệnh nhân nặng được thở máy hỗ trợ hô hấp…

Được biết, sau quá trình đựơc điều trị, hiện tại, một bệnh nhân đã hồi phục và xuất viện trong hôm nay, ba bệnh nhân còn lại đang theo dõi thêm và dự kiến xuất viện trong vài ngày tới.

Chia sẻ

Bài viết

Hoài Sơn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất