Sắc màu Cuộc Sống

Cuộc đối đáp siêu ngọt ngào của cặp vợ chồng lớn tuổi trong bệnh viện khiến ai cũng phải ghen tỵ

Liên Thảo
Chia sẻ

Người vợ nằm trên giường bệnh hỏi chồng: "Thế bây giờ e bị tai nạn như thế này, vừa xấu vừa vô dụng anh có bỏ theo cô nào không đấy?". Và câu trả lời của người chồng thật bất ngờ...

Theo như bài viết chia sẻ trên mạng xã hội, cặp vợ chồng trong câu chuyện tầm trung tuổi, khoảng ngoài 40 - đã có 2 con trưởng thành, người vợ bị bệnh và đang được chồng chăm sóc trong bệnh viện. Người vợ nũng nịu hỏi chồng: “Thế bây giờ e bị tai nạn như thế này, vừa xấu vừa vô dụng anh có bỏ theo cô nào không đấy?”

14717057_1179466078756886_8988411506746374493_n

Nụ cười hạnh phúc quen thuộc của chị vợ mỗi khi hai vợ chồng trò chuyện cùng nhau khiến rất nhiều phụ nữ phải ngưỡng mộ và thầm ganh tị.

Nguyên văn đoạn hội thoại:

Vợ: Thế bây giờ em bị tai nạn như thế này vừa xấu vừa vô dụng anh có bỏ theo cô nào không đấy?

Chồng: Em bị làm sao thế. Lấy nhau bao nhiêu lâu rồi em còn bảo vậy?

Vợ: Thì giờ em chỉ biết nằm ăn bám như thế này nên hỏi…

Vợ: Ở giữa một rừng hoa, anh đã chọn bông hoa đẹp nhất lấy về làm vợ rồi còn hoa nào nữa mà để ý, từ giờ cho đến suốt đời cũng không bao giờ hối hận.

Sau những lời động viên của chồng, người vợ chỉ còn biết mỉm cười hạnh phúc. Hai vợ chồng luôn nắm tay nhau thủ thỉ chuyện trò hết sức tình cảm khiến người chứng kiến cảm thấy ghen tị.

Một số bình luận không giấu được sự “gato” cho biết: “Nghe xong muốn lập gia đình, soái ca là đây chứ còn đâu nữa”, “Đúng là chồng nhà người ta”…

Có thể nói, những câu nói ngọt ngào, lãng mạn - tuy không có giá trị vật chất nhưng luôn là một món quà vô giá mà các ông chồng có thể dành cho vợ mình. Tuy nhiên, rất tiếc không phải người chồng nào cũng biết và nhớ đến điều đó.

20/10 - có lẽ đây là một trong những người phụ nữ hạnh phúc nhất thế gian!

Chia sẻ

Bài viết

Liên Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất