Sắc màu Cuộc Sống

Cửa hàng thời trang nghi bị kẻ lạ mặt đổ xăng, phóng hỏa gây thiệt hại 300 triệu đồng

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Sau khi ngọn lửa được dập tắt, toàn bộ quần áo tại cửa tiệm đã bị cháy rụi. Nghi cửa hàng bị người lạ phóng hỏa, hãm hại nên chủ cửa tiệm đã trình báo sự việc với cơ quan công an.

Ngày 28/6, trao đổi với Zing.vn, Công an TP Biên Hòa (Đồng Nai) xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra nghi án phóng hỏa đốt cửa hàng quần áo xảy ra tại khu phố 3A (phường Trảng Dài, TP Biên Hòa).

Chủ cửa hàng này là chị Đặng Thị Sen (ngụ TP. Biên Hòa).

Theo thông tin ban đầu, rạng sáng 26/6, một người dân gần đó bất ngờ phát hiện cửa hàng bán quần áo của chị Sen bốc cháy bên trong nên hô hoán mọi người dập lửa, đồng thời gọi điện báo cho chủ cửa hàng này biết.

Cửa hàng của chị Sen bị người lạ đốt xăng. Ảnh: Zing.vn.

Tuy nhiên, sau khi ngọn lửa được dập tắt, toàn bộ quần áo tại cửa tiệm đã bị cháy rụi. Nghi cửa hàng bị người lạ phóng hỏa, hãm hại nên chị Sen trình báo sự việc với cơ quan công an.

Theo Vietnamnet, Công an TP. Biên Hòa vào cuộc khám nghiệm hiện trường và ghi nhận vụ cháy không liên quan đến sự cố chập điện.

Ngoài ra, kiểm tra nền gạch ngoài cửa, lực lượng chức năng phát hiện chất lỏng nhờn, mùi xăng.

Bước đầu, cơ quan công an nhận định cửa hàng quần áo bị cháy do có người đổ xăng từ bên ngoài qua khe cửa ở nền nhà rồi châm lửa đốt. Vụ cháy gây thiệt hại cho chủ cửa hàng khoảng 300 triệu đồng.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin mới nhất