Sắc màu Cuộc Sống

Cư dân mạng phẫn nộ với clip người phụ nữ chặt chân chó dã man

Thi Minh
Chia sẻ

Mới đây, một đoạn clip mô tả lại quá trình một phụ nữ có hành vi dùng dao hành hạ một chú chó đang được lan truyền rất mạnh mẽ trên mạng xã hội.

Sáng 20/9, trên một số trang mạng xã hội của những người yêu thú cưng đồng loạt xuất hiện hình ảnh và clip một phụ nữ tay thì cầm dao, tay thì giữ chặt một con chó nhỏ và có hành vi chặt một chân chó. Những gì xảy ra trong clip khá dã man khiến ai cũng phải khiếp sợ và vô cùng phẫn nộ vì những hành vi của người phụ nữ với động vật.

Sau vài lời la mắng chú chó nhỏ, người phụ nữ trung niên lôi chó ra sân nhà rồi thẳng tay chặt đứt lìa chân trước phải của chó, chú chó không kịp định thần thì đã mất hẳn một chân, vì quá đau đớn nên oằn mình giãy giụa, kêu vài tiếng yếu ớt rồi nằm phịch xuống sàn nhà.

Theo nội dung đoạn đối thoại giữa người phụ nữ chặt chân chó và một người có mặt trong clip, con chó bị hành hạ như vậy là do đã quá nhiều lần sang nhà hàng xóm ăn vịt, một bầy vịt hai mươi mấy con đã bị chú chó này ăn không còn một con. Sở dĩ dù rất thương chó, nhưng bà vẫn phải xuống tay để chó mình không thể đi ăn vịt và bị hàng xóm doạ giết nữa. Theo bà, thà để mình giết chó còn hơn để người khác giết nó.

Tuy nhiên, những gì người phụ nữ này giải thích trong đoạn clip vẫn không đủ để khiến cộng đồng mạng cảm thông với hành vi tàn nhẫn này. Nhiều bạn trẻ cho rằng, dù biết chú chó này rất hư, hay đi ăn gà ăn vịt của hàng xóm để mang tiếng chủ, nhưng thay vì chặt chân, bà có thể chọn cách rọ mõm hoặc xích chó lại chứ không cần thẳng tay đến vậy.

Trước đây, từng có một đoạn clip tương tự về cảnh cô gái tươi cười dùng dao chặt đứt chân chó cũng gây xôn xao cộng đồng mạng một thời gian.

Chia sẻ

Bài viết

Thi Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất