Sắc màu Cuộc Sống

Cụ bà đốt giấy làm chung cư 17 tầng bốc cháy, nhiều người nháo nhào tìm cách thoát thân

Định Nguyễn
Chia sẻ

Tuổi cao, không minh mẫn nên cụ bà sống ở tầng 10 đã dùng giấy để đốt lửa, không may gây ra hỏa hoạn khiến nhiều người sống ở chung cư sợ hãi bỏ chạy.

5h ngày 26/11, nhiều người sống tại chung cư N105 Nguyễn Phong Sắc (quận Cầu Giấy, Hà Nội) hoảng hốt khi nghe tiếng loa cảnh báo, đề nghị mọi người ngay lập tức rời khỏi căn hộ vì có hỏa hoạn. Đang lơ mơ trong giấc ngủ, nhiều người hoảng sợ, lập tức nháo nhào tìm cách tháo chạy xuống đất.

Lúc này, tại khu chung cư, khói bốc lên nghi ngút. Nhận được tin báo cháy, Phòng Cảnh sát PCCC số 6 đã điều 4 xe cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ đến hiện trường.

Ngay khi có mặt, lính cứu hỏa chia thành nhiều tốp vừa sơ tán dân, đồng thời đeo bình dưỡng khí tiếp cận lên tầng trên để triển khai chữa cháy. Sau khi xác định được vị trí đám cháy phát ra ở tầng 10, lính cứu hỏa đã tiếp cận phun nước.

Tại hiện trường, lửa bốc cháy xuất phát từ 1 căn hộ ở tầng 10, trong nhà có 7 người (5 người lớn và 2 trẻ em) đều có mặt lúc xảy ra hỏa hoạn. Sau hơn 2 giờ chữa cháy, ngọn lửa được khống chế hoàn toàn.

Gia đình xảy ra hỏa hoạn cho biết, do tuổi cao, đầu óc thiếu minh mẫn nên cụ bà đã dùng giấy để đốt lửa, không may lửa bén và phát hỏa. Rất may vụ hỏa hoạn không có thương vong về người.

Khu vực xảy ra hỏa hoạn.

Nhiều người sống tại chung cư hoảng loạn.

Lực lượng cứu hỏa dùng xe thang để dập lửa.

Căn hộ xảy ra hỏa hoạn bị khói ám đen tường.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất