Sắc màu Cuộc Sống

Cụ bà 75 tuổi khiến MC Lại Văn Sâm ‘vừa hồi hộp, vừa sợ sệt’

Theo Vietnamnet
Chia sẻ

Niềm đam mê bóng đá được ví như ‘tình yêu chung thủy’ của cụ bà Kim Lành đã khiến MC Lại Văn Sâm quyết định làm điều đặc biệt chưa từng có trong gameshow ‘Ai là triệu phú’.

Số ghi hình đặc biệt nhất của chương trình Ai là triệu phú?

Tập phát sóng ngày 6/12/2014 với sự tham gia của người chơi Kim Lành được xem là số ghi hình đặc biệt nhất trong lịch sử gameshow ‘Ai là triệu phú’. Lần đầu tiên sau nhiều năm giữ sóng, MC Lại Văn Sâm tới ‘trường quay’ với trang phục khá khó hiểu. Phần thưởng ông mang tới ghế nóng lần này cũng không phải những tấm séc có chữ ký của người dẫn chương trình như thường lệ.

MC Lại Văn Sâm quyết định ‘ngụy trang’ để mang đến sự bất ngờ cho cụ Nguyễn Thị Kim Lành.

Sự xuất hiện của MC Lại Văn Sâm tại Huế là món quà đặc biệt mà ‘Điều ước thứ 7’ dành tặng cho cụ bà Nguyễn Thị Kim Lành. Cách đây 2 năm, khi được trở thành nhân vật chính của chương trình, bà đã bày tỏ nguyện vọng được gặp gỡ MC Lại Văn Sâm và ngồi lên ghế nóng ‘Ai là triệu phú’. Đáp lại sự mong mỏi ấy, ‘Người đàn ông quyền lực’ đã mang cả ê-kíp gameshow hút khách về tận nơi, ghi hình ngay trong ngôi nhà nhỏ bé của cụ Lành.

Với vốn kiến thức sâu rộng cùng tình yêu cuồng nhiệt với thể thao, cụ Lành đã khiến MC Lại Văn Sâm cùng những khán giả có mặt hết sức bất ngờ. Cụ trả lời các câu hỏi MC đưa ra một cách minh mẫn, phân tích và lý luận hết sức chặt chẽ. Cụ Lành còn cho biết: Đội bóng cụ yêu thích từ những năm 1999 là MU, và vì đã “trót yêu” MU nên không thể “yêu thêm” đôi tuyển Liverpool của nhà báo Lại Văn Sâm thêm được nữa.

Ở phần đưa ra đề nghị với người dẫn chương trình, sự hóm hỉnh của cụ Lành còn khiến MC Lại Văn Sâm phải thốt lên: “Chưa bao giờ tôi cảm thấy hồi hộp và sợ sệt đến thế!”. Còn với đạo diễn Lại Bắc Hải Đăng, anh lúng túng đôi chút khi nhận được câu hỏi bất ngờ từ người chơi lớn tuổi.

Cụ Lành khiến MC Lại Văn Sâm nhiền phen “đứng hình” trên ghế nóng Ai là triệu phú.

Nói về số ghi hình đặc biệt, MC Lại Văn Sâm không quên nhấn mạnh: “Chưa khi nào tôi làm một chương trình Ai là triệu phú vất vả, kỳ công nhưng thú vị thế này. Phải nói là rất nhiều cảm xúc…”. Có lẽ đây là dịp hiếm hoi, “Người đàn ông quyền lực của VTV3” phải “ngụy trang” áo choàng, khẩu trang, kính mắt tới trường quay. Và cũng là lần ít ỏi, MC Lại Văn Sâm được thực hiện chương trình trong điều kiện trang thiết bị thiếu thốn nhưng đầy ắp niềm vui và tiếng cười của người dân nơi cụ Lành sinh sống.

Cụ Lành vui vẻ bên tấm hình ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ giữa mình và MC Lại Văn Sâm.

Cụ Nguyễn Thị Kim Lành sinh năm 1942 tại Huế. Cụ là giáo viên về hưu và là fan cuồng nhiệt của môn thể thao vua. Chính niềm đam mê lớn với bóng đá đã giúp cụ Lành nuôi dưỡng tâm hồn trẻ trung, tràn đầy sức sống. Trước khi trở thành nhân vật của Điều ước thứ 7 và gặp gỡ MC Lại Văn Sâm trên ghế nóng đặc biệt của Ai là triệu phú, cụ Lành từng xuất hiện trong phóng sự về tình yêu bóng đá của Cafe sáng với VTV. Hôm 27/3, fanpage của chương trình đã đăng tải lại video clip về cụ Lành với trích dẫn thú vị mà cụ từng chia sẻ: “Con người sinh ra mà không có đam mê thì rất dễ lụi tàn…”.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Vietnamnet

Tin mới nhất