Sắc màu Cuộc Sống

Mẹ của Bùi Tiến Dũng: ‘Trời mưa, tôi cũng nhất quyết chờ con trở về’

Hùng Tuấn
Chia sẻ

Do chuyến bay bị trễ mất vài chục phút, trong khi thời tiết ở thành Vinh bắt đầu đổ cơn mưa nhưng các gia đình vẫn nhẫn nại chờ các con trở về.

Dự kiến 19h20 ngày 30/1, máy bay chở các cầu thủ xứ Nghệ tham gia U23 Việt Nam sẽ hạ cánh tại sân bay Vinh (Nghệ An). Nhưng do chậm chuyến nên đến tận 20h cùng ngày máy bay mới bắt đầu xuất hiện trên bầu trời.

Vào thời điểm này thời tiết ở thành phố Vinh bắt đầu đổ cơn mưa nhẹ. Nhưng khi thấy máy bay xuất hiện thì gia đình các cầu thủ lập tức ôm hoa ra sân đứng chờ.

Mẹ Tiến Dũng đứng chờ rất lâu vì chuyến bay trễ.

Bà Dương Thị Hường, mẹ cầu thủ Bùi Tiến Dũng là một trong những người đến sớm và ngồi chờ đợi. Mặc dù phải đợi mấy tiếng đồng hồ và chưa kịp ăn gì nhưng bà Hường không cảm giác đói.

“Gia đình và bạn bè chúng tôi có khoảng 50 người đến đón Dũng. Đợt thi đấu này rất vất vả, hi vọng con không bị đau ốm gì”, bà Hường lo lắng.

Tại VCK U23 Châu Á năm nay, riêng Nghệ An có 4 cầu thủ góp mặt gồm: Tiền đạo Nguyễn Công Phượng (CLB HAGL); Tiền vệ Phan Văn Đức và hậu vệ Phạm Xuân Mạnh (CLB SLNA); Thủ môn Nguyễn Văn Hoàng (CLB Sài Gòn). Còn ở Hà Tĩnh có sự góp mặt của tiền vệ Bùi Tiến Dũng (CLB Viettel).

Tất cả các cầu thủ này đều có những đóng góp quan trọng giúp U23 Việt Nam giành ngôi á quân, nức lòng hàng triệu người dân. Chính vì vậy, các cầu thủ xứng đáng được đón chào như những người anh hùng khi trở về quê nhà.

Khoảng 20h15, máy bay mới chính thức hạ cánh và các cầu thủ xứ Nghệ dần dần bước ra.

Khoảng 20h15, máy bay mới chính thức hạ cánh và các cầu thủ xứ Nghệ từ từ bước ra. Ngay lập tức gia đình và người hâm mộ ào đến ôm chầm lấy vì vui mừng. Sau gần 2 tháng tập trung cho VCK U23 châu Á 2018, hôm nay (ngày 30/1), các cầu thủ U23 Việt Nam đã được trở về quê nhà.

Tại VCK U23 châu Á năm nay, Xuân Mạnh được triệu tập với tư thế là “dự bị cho Vũ Văn Thanh” ở hành lang cánh phải. Tuy nhiên, cầu thủ này đã dần dần khẳng định được tài năng và được HLV Park Hang Seo tin dùng ở những trận sau đó

Người hâm mộ đứng chờ các cầu thủ trở về quê.

Rất đông NHM tập trung ở sân bay từ sớm.

Ở phía ngoài, hàng nghìn người hâm mộ vẫn “bao vây” khu vực sảnh chờ để đón những cầu thủ trở về từ VCK U23 châu Á.

Sân bay TP Vinh “thất thủ”.

Theo lịch trình, sau khi đón và tặng hoa các cầu tại sân bay Vinh, hội cổ động viên, người hâm mộ sẽ tổ chức cho các cầu thủ diễu hành dọc Đại lộ Lê Nin và đường Trường Thi. Sau đó, lễ vinh danh các cầu thủ sẽ được tổ chức tại Quảng trường Hồ Chí Minh.

Chia sẻ

Bài viết

Hùng Tuấn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất