Sắc màu Cuộc Sống

Công tử Hà Thành bốc đầu SH thể hiện đẳng cấp và cái kết quá 'tuyệt vời'

Đỗ
Chia sẻ

Sau khi "trổ tài" bốc đầu xe SH, hai thanh niên đã có một cái kết nhớ đời với hình ảnh thương tích không thể tàn tạ hơn.

Mới đây, một đoạn clip ngắn ghi lại hình ảnh hai thanh niên đi trên chiếc SH màu trắng mang biển HN 29K1 - 576** đã có màn “trổ tài” thể hiện đẳng cấp bằng cách bốc đầu xe thu hút sự chú ý của dân mạng. Sau vài giây thể hiện, cái kết của màn bốc đầu có vẻ đến hơi nhanh và hơi… đau khi hai anh chàng này ngã lộn từ trên xe xuống đất.

Cái kết đắng của việc thể hiện đẳng cấp bốc đầu xe SH

Được biết, đoạn clip này được quay tại phường Gia Thuỵ, quận Long Biên, Hà Nội. Đáng nói hơn, hai nam thanh niên này tham gia giao thông không đội mũ bảo hiểm. Kết quả là cả hai bị bị thương sau cú “đáp đất” không mấy gì là êm ái cho lắm. Chiếc xe SH đắt tiền cũng bị hư hỏng nhẹ.

Clip: Hai thanh niên đi SH bốc đầu

Clip sau khi được đăng tải đã nhận rất nhiều lời chỉ trích của cư dân mạng khi hai anh chàng này chỉ vì thích thể hiện mà gây mất an toàn cho chính mình cũng như người đi đường. Một người sau khi xem qua clip đã tự nhận là người yêu cũ của nhân vật chính trong clip, cô cũng chia sẻ anh chàng tên T.A và cảm thấy tội nghiệp cho người mẹ của chàng trai này (được cô gọi là mẹ Ng.) khi có một đứa con “phá bớt tiền của gia đình”

Chia sẻ

Bài viết

Đỗ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất