Sắc màu Cuộc Sống

Cộng đồng mạng bức xúc việc người đàn ông lao vào đường đang đổ bê tông, còn đòi đánh người

Hùng Tuấn
Chia sẻ

Bất chấp đoạn đường đổ bê tông vẫn chưa khô, người đàn ông vẫn ngang nhiên phóng xe máy vào làm hỏng đường, sau đó còn thách thức người dân.

Mới đây, cộng đồng mạng vô cùng bức xúc trước clip ghi lại cảnh một người đàn ông chạy xe máy vào đường đang đổ bê tông. Việc làm này đã tạo thành rãnh sâu khiến mặt đường nham nhở.

Người đàn ông ngang nhiên đi vào đường bê tông mới đổ.

Một người vì quá bức xúc đã ném đoạn cây ra mặt đường bê tông để ngăn cản. Không những không xin lỗi, người đàn ông này còn hùng hổ cầm bồ cào định đánh lại và lớn tiếng gây gổ với những người xung quanh. Sau đó, người này lên xe máy đi tiếp, phá hỏng thêm đoạn bê tông vừa đổ.

Một người dân chứng kiến sự việc, đã quay clip và tung lên mạng. Ngay lập tức, clip đã được rất nhiều người chia sẻ, bình luận. Theo xác minh, sự việc xảy ra ở xóm 9, xã Ngọc Sơn, huyện Thanh Chương, tỉnh Nghệ An.

Đoạn đường của người dân đã bị hư hỏng.

Trao đổi về sự việc, ông Phạm Hồng Diện, Trưởng công an xã Ngọc Sơn cho biết sự việc xảy ra vào chiều 19/12. Người chạy xe máy là ông Phạm Hải (50 tuổi, trú xóm 9).

Thời điểm này người dân tự góp tiền để làm đường bê tông nông thôn mới đoạn qua xóm 9, xã Ngọc Sơn. Ông Đặng Cao Hùng, công an viên và ông Cao Doãn Nhàn, Bí thư chi bộ xóm chính là những người chạy tới ngăn cản, nhưng bị ông Hải dọa đánh.

Ông Diện cho biết, thời điểm xảy ra sự việc, ông Hải có uống rượu. Vào chiều tối cùng ngày, vợ ông Hải đã ra xin lỗi dân làng đồng thời cùng sửa chữa những vị trí mà chồng làm hư hỏng.

Chia sẻ

Bài viết

Hùng Tuấn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất