Sắc màu Cuộc Sống

Công an xác minh thông tin nam thanh niên mất tích bí ẩn khi mượn xe của bạn cùng phòng chạy Grab

Định Nguyễn
Chia sẻ

Mới đây, mạng xã hội lan truyền thông tin một nam thanh niên mượn xe của bạn cùng phòng để chạy Grab rồi mất tích bí ẩn gây xôn xao.

Theo thông tin đăng tải, khoảng 22h30 ngày 28/9, anh Đỗ Văn Mạnh cho bạn cùng phòng trọ là anh Nguyễn Văn Nam (26 tuổi, trú huyện Lục Ngạn, Bắc Giang) mượn xe máy nhãn hiệu Honda Airblade BKS 90-B2: 950.55 để chạy “xe ôm” Grab nhưng đến thời điểm trình báo anh Mạnh và gia đình anh Nam hiện đều không liên lạc được.

Thông tin đăng tải lên mạng xã hội gây xôn xao.

Sau đó, anh Mạnh đã đến Công an phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm trình báo sực việc. Công an quận Nam Từ Liêm đang xác minh, làm rõ tin báo về anh Nam.

Ngay sau khi thông tin được đăng tải lên mạng xã hội đã gây xôn xao dư luận bởi cách đây ít ngày, một tài xế Grab trong lúc chở khách đã bị sát hại tại bãi đất trống thuộc phường Thuỵ Phương, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Ảnh minh hoạ.

Liên quan đến vụ việc trên, chiều 3/10, lãnh đạo công an phường Mễ Trì cho biết, ngày 30/9, công an phường nhận được trình báo của người dân về sự việc kể trên và đang tiến hành xác minh làm rõ. Hiện vẫn chưa có tung tích của nam thanh niên và chiếc xe máy.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất