Sắc màu Cuộc Sống

Công an vào cuộc vụ phụ huynh tát thẳng mặt nữ hiệu trưởng ngay tại trung tâm dạy nhạc

My An (Tổng Hợp)
Chia sẻ

Nữ phụ huynh thừa nhận đã tát vào mặt nữ hiệu trưởng của trung tâm dạy nhạc ở Đà Nẵng vì bức xúc việc các giáo viên đã tắc trách, không quan tâm đến con mình, cùng với việc bản thân bị xúc phạm.

Theo báo Trí Thức Trẻ, chiều 18/12, Công an quận Hải Châu (TP Đà Nẵng) đã làm việc với bà Nguyễn Thị Trường Thy, mẹ của học sinh T (SN 2013, trú quận Hải Châu) và bà Nguyễn Thị Thanh Hằng (cô giáo, kiêm hiệu trưởng Trung tâm Mun Art - cơ sở dạy các môn nghệ thuật ngoại khóa trên địa bàn quận Hải Châu).

Trước đó, bà Hằng đã có đơn tố cáo gởi đến Công an để yêu cầu làm rõ hành vi vu khống, xúc phạm nhân phẩm và buộc bà Thy xin lỗi, bồi thường thiệt hại vì đã đánh vào mặt mình ngay trong cuộc họp. Đồng thời, đề nghị cơ quan công an cử lực lượng bảo đảm an ninh, an toàn cho gia đình bà trước lời đe dọa của bà Thy.

Theo Zing.vn, bước đầu bà Thy thừa nhận đã tát vào mặt nữ hiệu trưởng vì bức xúc việc các giáo viên của Trung tâm Mun Art tắc trách, không quan tâm đến con mình. Đồng thời, vừa bất bình về những lời nói xúc phạm của nữ hiệu trưởng nên mới dẫn đến cái tát trong buổi làm việc đó.

Bà Thy cho rằng, việc 1 đứa trẻ vắng mặt thì trung tâm cần báo với phụ huynh để đảm bảo trẻ vẫn được an toàn. Bà đã yêu cầu trung tâm dạy nhạc phải xin lỗi, tuy nhiên bà Hằng lại cho rằng phụ huynh khi nói chuyện “cần phải có trình độ, có hiểu biết và ăn nói có giáo dục”. Trong lúc tức giận, bà đã tát nữ hiệu trưởng này.

Nữ hiệu trưởng nghẹn ngào kể lại vụ việc mình bị phụ huynh tát vào mặt. Ảnh: báo Trí Thức Trẻ

Trước đó, báo VTC News đưa tin, theo đơn trình báo của bà Hằng, ngày 18/11, Trung tâm Mun Art tổ chức buổi biểu diễn và phát giấy mời các phụ huynh tham dự cùng con mình. Vì hôm đó đông người, bà Nguyễn Thị Trường Thy (phụ huynh cháu S.T.) đưa con đến mà không bàn giao cho lớp và cũng không ở lại cùng con. Tan buổi biểu diễn, bà Thy đến đón con về, tình trạng sức khỏe cháu bé bình thường.

Hôm sau, sau khi xem video của trường, bà Thy đến đòi giải thích tại sao không thấy cháu S.T. trên sân khấu và trong 2 tiếng đó, cháu ở đâu? Bà Hằng giải thích, do bà Thy không giao cháu S.T. cho thầy và không ở lại cùng con nên cháu trốn thầy giáo, không vào lớp. Trong 2 tiếng, cháu chỉ chơi ngoài sân dù nhân viên bảo vệ nhắc nhở vào lớp.

Trung tâm nơi con bà Thy theo học. Ảnh: báo VietNamNet

Trước tình hình đó, ngày 12/12, Trung tâm đã tổ chức một cuộc họp với phụ huynh để giải quyết bức xúc và giải thích về sự việc trên. Tuy nhiên, tại buổi làm việc, bà Thy vẫn giữ thái độ không hợp tác và tát vào mặt nữ hiệu trưởng trước sự chứng kiến của nhiều người.

“Ngay trong cuộc họp, bà Thy lao vào hành hung tôi, cho người nhà quay video tung lên mạng xã hội tất cả những hành vi đe dọa, lăng mạ đối với tôi và Trung tâm Mun Art”, bà Hằng cho biết trên báo VTC News.

Chia sẻ

Bài viết

My An (Tổng Hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất