Sắc màu Cuộc Sống

Công an truy tìm người bỏ chạy tình nghi liên quan đến cái chết của 1 thanh niên dưới chân cầu thang Trung tâm văn hóa tỉnh Đắk Lắk

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Qua trích xuất camera tại hiện trường, cơ quan công an xác định, thời điểm anh Phước tử vong có một thanh niên khác bỏ chạy ra ngoài. Bảo vệ tại đây cũng phát hiện việc này.

Ngày 19/9, trao đổi với Công an, Phòng CSHS Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, sau 2 ngày điều tra, đơn vị đã xác định được danh tính của nam thanh niên tử vong dưới chân cầu thang bộ tại Trung tâm văn hóa tỉnh Đắk Lắk.

Cụ thể, nạn nhân là anh Võ Văn Phước (24 tuổi, ở phường Tự An, TP.Buôn Ma Thuột).

Hiện trường vụ việc. Ảnh: báo Công an.

Như thông tin trên PLO, khoảng 23 giờ ngày 17/9, bảo vệ của Trung tâm văn hóa tỉnh Đắk Lắk phát hiện thi thể người này nên đã trình báo với cơ quan chức năng. Tại hiện trường, cơ quan công an đã thu giữ được nhiều mẫu thuốc lá, bơm kim tiêm, một số vật dụng cá nhân.

Nạn nhân cao khoảng 1,65 m, nặng gần 70 kg, mặc áo thun đen, quần đùi trắng, tóc ngắn, da trắng.

Cũng theo báo Công an, qua trích xuất camera tại hiện trường xác định, thời điểm nam thanh niên tử vong có một thanh niên khác bỏ chạy ra ngoài. Bảo vệ tại đây cũng phát hiện việc này.

Hiện lực lượng chức năng đang truy tìm thanh niên bỏ chạy bởi người này bị tình nghi liên quan đến cái chết của anh Phước.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất