Sắc màu Cuộc Sống

Vụ người phụ nữ tử vong với vết cắt trên cổ ở Bình Dương: Công an truy tìm đôi nam nữ

Ngọc Phượng (Tổng hợp)
Chia sẻ

Công an tỉnh Bình Dương phát đi thông báo truy đôi nam nữ liên quan đến vụ người phụ nữ tử vong với vết cắt trên cổ và rạng sáng qua. Ngoài ra, công an cũng thông báo truy tìm vật chứng là một xe mô tô nhãn hiệu HONLEI.

Ngày 19/7, Công an tỉnh Bình Dương vừa ra thông báo truy tìm đôi nam nữ liên quan đến vụ người phụ nữ tử vong với vết cắt trên cổ xảy ra ở tại thị xã Thuận An.

Theo Infonet, Công an tỉnh Bình Dương phát đi thông báo truy tìm 2 người là Lưu Minh Nhị (sinh năm 2001, HKTT ấp Bình Thành, xã Bình Thành, huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang) và Nguyễn Thị Mỹ Châu (sinh năm 2004, HKTT ấp Suối Sâu, xã Đất Cuốc, huyện Bắc Tân Uyên, Bình Dương).

Công an truy tìm đôi nam nữ liên quan đến vụ người phụ nữ tử vong ở tại thị xã Thuận An, Bình Dương. (Ảnh: Infonet).

Ngoài ra, công an cũng thông báo truy tìm vật chứng là một xe mô tô nhãn hiệu HONLEI, màu nâu, biển số 95H1-0841 do Lưu Minh Nhị sử dụng.

Công an thông báo đến các cơ quan, đơn vị, người dân… nếu phát hiện đối tượng và người nêu trên đề nghị giữ lại và báo ngay cho phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bình Dương hoặc cơ quan công an nơi gần nhất để xử lý.

Như đã thông tin, sáng 18/7, người thân đến tìm bà L.T.T, tại phòng trọ nằm trong KDC Minh Tuấn (phường Bình Hoà, thị xã Thuận An).

Công an điều tra vụ một phụ nữ tử vong với nhiều vết thương trong phòng trọ ở Bình Dương. (Ảnh: PLO).

Khi đến nơi, người nhà nạn nhân thấy cửa khóa ngoài bất thường nên nghi ngờ có chuyện, nhìn qua khe cửa thì thấy bà T. đang nằm bất động. Phá cửa vào trong, mọi người phát hiện bà T. đã tử vong, trên người có nhiều vết thương. Sự việc sau đó được trình báo cơ quan công an.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Phượng (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất