Sắc màu Cuộc Sống

Công an tiến hành ngăn chặn người chồng võ sư 'tung cước' đánh chấn thương vợ rồi nhắn tin đe doạ đốt cả nhà vợ

Định Nguyễn
Chia sẻ

Công an quận Long Biên, Hà Nội cho biết, sẽ sớm giải quyết vụ việc để ổn định tình hình và đang tiến hành các biện pháp ngăn chặn đối tượng Nguyễn Xuân V. có hành vi nhắn tin đe dọa gia đình nhà vợ.

Liên quan đến sự việc chị Vũ Thu L. (SN 1992, trú ở phường Thạch Bàn, quận Long Biên, Hà Nội) mới sinh con được gần 2 tháng bị chồng là Nguyễn Xuân V. bạo hành dã man, một cán bộ điều tra công an quận Long Biên cho biết, phía công an sẽ sớm giải quyết vụ việc để ổn định tình hình chung. Trước mắt công an đang tiến hành các biện pháp ngăn chặn đối tượng Nguyễn Xuân V. tiếp tục có hành vi nhắn tin đe dọa gia đình nhà vợ.

Trước đó, ngày hôm qua (27/8), Công an phường đã tiến hành tạm giữ hành chính đối tượng Nguyễn Xuân V. Còn việc có truy tố đối tượng hay không, vị cán bộ này cho biết sẽ căn cứ vào hồ sơ và giám định thương tích của nạn nhân.

Hình ảnh V. đánh vợ ôm con hai tháng ngã xuống sàn nhà.

Chị H (chị gái chị L.) cho biết, sau khi gia đình trình báo tới cơ quan công an sự việc em gái bị V. bạo hành, chị và gia đình liên tục nhận được các tin nhắn có nội dung đe dọa, uy hiếp tính mạng.

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn video ghi lại cảnh chị L. bế trên tay con gái 2 tháng tuổi nhưng vẫn bị V. đánh ngã nhiều lần. Đoạn clip sau đó được chia sẻ chóng mặt, nhiều người xem bày tỏ ý kiến gây phẫn nộ trước hành vi bạo hành phụ nữ đang nuôi con nhỏ.

Trao đổi về sự việc chị L. cho biết, ngày 26/8, do không muốn cháu B. (con trai đầu chị L. và V.) xem ti vi nhiều nên chị đã thuê thợ chuyển chiếc ti vi từ phòng ngủ ra phòng khách. Do vợ cho người chuyển ti vi mà không hỏi ý kiến mình nên V. đã chửi bới, đánh chị L.

Chị L. hoảng loạn sau sự việc.

“Chồng em bảo, nhà này không có nóc à? Mày đã xin phép tao chưa mà chuyển ti vi từ phòng tao sang phòng kia”, người vợ trẻ chia sẻ về nguyên nhân mình bị chồng bạo hành.

Chị L. kể, thời điểm chị bị bạo hành, dù tay chị đang bế con gái 2 tháng tuổi nhưng V. vẫn bốc nắm sỏi ở chậu cây trong nhà ném về phía mình và con gái, chị phải lấy lưng để che chắn cho con.

Tin nhắn đe doạ của V.

“Giả sử nắm sỏi đó bay vào người con bé thì em ân hận cả đời. Nếu em không ôm con thì chắc em chết. Em ôm con mà anh ấy vẫn đánh em gục ngã”, chị L. bức xúc.

Theo chị L. chồng mình là võ sư. Trong cuộc sống hằng ngày, V. thường xuyên dùng lời lẽ thô tục để chửi bới vợ và con. “Tôi xem nhiều clip phụ nữ bị bạo hành nhưng không nghĩ một ngày mình cũng bị như vậy, thậm chí còn dã man hơn”, chị L. nói và cho biết, sau nhiều lần chịu đựng chồng bạo hành, lần này chị quyết định trình báo cơ quan chức năng để pháp luật xử lý.

Chị Vũ Thu H. cho biết: “Tôi đã nhận được rất nhiều tin nhắn của V. dọa giết và đốt cả nhà tôi, V. bảo kể cả khi đi tù về cũng sẽ trả thù”. Lo sợ trước những đe dọa này, nên trong ngày hôm nay gia đình chị H. đã mời luật sư để bảo vệ quyền lợi cho em gái.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất