Sắc màu Cuộc Sống

Công an phát loa, dán thông báo đặc điểm nhận dạng nghi phạm đột nhập vào nhà sát hại hai vợ chồng ở Hưng Yên

Định Nguyễn
Chia sẻ

Công an tỉnh Hưng Yên đã phát loa, dán thông báo kèm số điện thoại để người dân nắm thông tin nếu phát hiện trường hợp nào khả nghi liên quan đến cái chết của cặp vợ chồng ở phường Hồng Châu, TP Hưng Yên thì tố giác cơ quan công an.

Chiều tối 17/8, nhiều người dân phường Hồng Châu, TP Hưng Yên, tỉnh Hưng Yên vẫn lui tới nhà viếng trong đám tang vợ chồng anh Đặng Văn Trường và chị Nguyễn Thị Hoa (trú tại khu phố Nam Tiến).

Chiều cùng ngày, lãnh đạo UBND phường Hồng Châu (TP Hưng Yên) cho biết, đến thời điểm hiện tại, các cơ quan chức năng vẫn đang tích cực truy tìm nghi phạm gây ra vụ án mạng nghiêm trọng. Ngoài ra, phía cơ quan công an đã có thông báo được phát, dán ở các nơi và đọc trên đài truyền thanh phường Hồng Châu để truy tìm hung thủ gây án.

Nhiều người thân đến viếng đám tang anh Trường.

Theo thông báo của công an trên đài truyền thanh phường, từ thông tin của gia đình, nghi phạm khoảng 30 tuổi, cao 1m70, dáng người gầy. Cơ quan công an cũng cung cấp 2 số điện thoại của Đội trưởng Đội Cảnh sát Hình sự Công an TP và Trưởng Công an phường để người dân nắm và thông báo khi có thông tin về vụ án, nghi phạm thì tố giác tới cơ quan công an.

Phải chịu nỗi đau mất cha, em Đặng Văn Sơn (16 tuổi, con trai anh Trường) như chết lặng. Là người chứng kiến và giáp mặt nghi phạm nên em Sơn được cơ quan công an triệu tập lên lấy lời khai. Sau khi mọi việc hoàn tất, nam thiếu niên này được đưa về nhà chịu tang cha mẹ.

Sơn đau đớn trong đám tang cha mẹ.

Nhìn thấy di ảnh cha mẹ được treo lên, khói hương nghi ngút, Sơn sốc nặng. Chỉ mới hôm qua thôi cả nhà em vẫn tràn ngập hạnh phúc, tiếng nói cười. Thế nhưng, hung thủ quá dã man đã tước đoạt mạng sống của cha mẹ em.

“Lúc đó em thấy tiếng bố kêu cứu nhưng em không thể lao vào, chỉ biết la hét báo cho ông bà, hàng xóm…”, Sơn nói rồi bật khóc. Do phải chịu nỗi đau quá lớn nên Sơn bị sốc nặng.

Cơ quan công an khám nghiệm hiện trường.

Sau khi sự việc xảy ra, nhiều hàng xóm, người thân vẫn chưa hết bàng hoàng về vụ án mạng khiến hai vợ chồng anh Trường bị sát hại dã man tại nhà. Anh Vương Văn Bình (43 tuổi, là hàng xóm và anh họ nạn nhân) cho hay, đến giờ này, bản thân anh vẫn chưa hết bàng hoàng, sợ hãi khi chứng kiến cảnh hiện trường vụ án. Theo anh Bình, khi nghe tiếng la hét kêu “cứu” của cháu Sơn (con anh Trường) vào khoảng 0h sáng 17/8, anh đã vội vàng chạy qua.

Anh Bình chia sẻ sự việc.

“Hai nhà sát cạnh nhau nhưng vườn rộng nên tôi cũng không biết từ đầu mà đến lúc nghe tiếng hô hoán, kêu cứu của cháu Sơn, tôi mới vội vã chạy sang. Lúc đến nơi, một số người hàng xóm cũng đã cùng chạy tới hiện trường. Lúc tôi vào đến nhà thì Trường nằm gục trên vũng máu ở cạnh giường, trong phòng tầng 1 còn Hoa vẫn đang ngoi ngóp. Lần đầu tiên tôi chứng kiến, máu vương vãi nhiều và khắp nơi như thế.

Theo quan sát của tôi, cả hai đã bị đâm nhiều nhát khắp cơ thể còn hung thủ đã chạy trốn từ trước đó”, anh Bình đau xót kể. Ngay sau đó, anh Bình đã cùng một số người gọi báo cảnh sát 113 và xe cấp cứu. Tuy nhiên, anh Trường đã tử vong sau đó, còn chị Hoa khi lên đến BV Việt Đức cũng tử vong.

Vị trí phòng ngủ nơi vợ chồng anh Trường bị kẻ lạ mặt sát hại.

Anh Trần Văn Thiềm (53 tuổi, anh rể của anh Trường) cho hay, vợ chồng em rể anh có 2 người con, một trai một gái. Vào thời điểm xảy ra vụ án mạng, con gái nạn nhân ở trên tầng 2 còn cậu con trai 16 tuổi ở dưới nhà cùng bố mẹ. Khi vụ việc xảy ra, thấy kẻ lạ mặt sát hại bố mẹ mình, cháu Sơn đã cùng với ông hô hoán nhưng nghi phạm đã nhanh chân chạy trốn khỏi hiện trường.

Anh Thiềm cho biết thêm, chị Hoa là công nhân may làm việc tại TP Hưng Yên còn anh Trường chăn nuôi ở nhà. Anh Trường, chị Hoa sống hòa đồng không xảy ra mâu thuẫn với ai ở địa phương.

“Có lẽ phải 50 - 60 năm nay, ở khu vực này mới xảy ra vụ án nghiêm trọng như thế nhưng lại rơi đúng vào gia đình vợ chồng em tôi, đau xót lắm. Kẻ gây án thực sự quá hung ác, tàn nhẫn. Gia đình chỉ mong cơ quan công an sớm truy bắt được đối tượng về quy án”, anh Thiềm bày tỏ.

Anh rể nạn nhân thông tin thêm, trong chiều 17/8, gia đình đã tổ chức lễ viếng cho anh Trường còn với thi thể chị Hoa hiện vẫn đang chờ làm các thủ tục ở Bệnh viện Việt Đức để đưa về quê.

Trước đó, khoảng 00 giờ 30 ngày 17/8/2018 tại số nhà 06 đường Linh Đài, Khu phố Nam Tiến, phường Hồng Châu, thành phố Hưng Yên, tỉnh Hưng Yên xảy ra vụ án đặc biệt nghiêm trọng, nạn nhân là anh Đặng Văn Trường (41 tuổi) và vợ là chị Nguyễn Thị Hoa (40 tuổi).

Tại hiện trường, anh Trường chết trong phòng ngủ ở tầng 1 với nhiều vết thương trên người; chị Hoa bị thương nặng được gia đình đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Hưng Yên, sau đó chuyển Bệnh viện Việt Đức điều trị, đến khoảng 8 giờ ngày 17/8 chị Hoa đã tử vong.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc trên, Đại tá Đỗ Đình Hào, Giám đốc Công an tỉnh đã trực tiếp xuống hiện trường, chỉ đạo phòng Cảnh sát Hình sự, phòng Kỹ thuật hình sự Công an tỉnh và Công an thành phố Hưng Yên phối hợp với Viện khoa học hình sự - Bộ Công an, Viện kiểm sát nhân dân tỉnh tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi. Đồng thời đẩy mạnh các biện pháp điều tra truy bắt đối tượng để xử lý theo quy định của pháp luật.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất