Sắc màu Cuộc Sống

Con rể rút dao nhọn thủ sẵn đâm chết bố vợ do mâu thuẫn gia đình

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Mâu thuẫn vì bố mẹ vợ không đồng ý đưa vợ và con mới sinh về quê để chăm sóc, trong lúc cự cãi, Nguyễn Văn Chất Em đã dùng dao thủ sẵn trong người đâm tử vong bố vợ.

Ngày 15/6, Công an huyện Mỏ Cày Nam, tỉnh Bến Tre, thi hành lệnh bắt tạm giam đối tượng Nguyễn Văn Chất Em (sinh năm 1992, ngụ ấp Đại An, xã Tân An, huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh) để điều tra làm rõ về hành vi “cố ý gây thương tích dẫn đến chết người”.

Nạn nhân là ông Nguyễn Văn Bình (43 tuổi, ngụ xã Minh Đức, huyện Mỏ Cày Nam, tỉnh Bến Tre, cha vợ của Chất Em).

Đối tượng Nguyễn Văn Chất Em. Ảnh: Dân Trí.

Theo báo Công Lý, chiều ngày 10/6, Chất Em cùng gia đình lại nhà cha mẹ vợ tại xã Minh Đức, huyện Mỏ Cày Nam, tỉnh Bến Tre, để đòi đưa vợ và con mới sinh về quê.

Khi Chất Em bồng con về thì xảy ra xô xát với cha vợ là ông Nguyễn Văn Bình. Lúc này, ông Bình cầm ghế đẩu đập mạnh vào lưng Chất Em, Chất Em liền rút dao nhọn thủ sẵn trong người đâm mạnh nhiều nhát vào ông Bình, khiến nạn nhân gục tại chỗ.

Theo báo Dân Trí, Ông Bình được người nhà đưa đi cấp nhưng đã tử vong tại Bệnh viện Chợ Rẫy TP.HCM.

Bên cạnh đó, Chất Em cũng khai nhận, trước khi xảy ra sự việc, giữa mình và gia đình vợ nhiều lần xảy ra mâu thuẫn do cha, mẹ vợ không đồng ý để Chất Em đưa vợ và con mới sinh về nhà Chất Em tại huyện Càng Long sinh sống.

Trong lúc xô xát, ông Nguyễn Văn Bình (sinh năm 1975) ngụ tại địa phương là cha vợ Chất Em đã

Hiện cơ quan chức năng đang củng cố hồ sơ để xử lý theo quy định của pháp luật.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất