Sắc màu Cuộc Sống

Con gái đại gia được đón dâu bằng máy bay sau 3 năm lấy chồng giờ ra sao?

Vũ Hà
Chia sẻ

Nhiều người lo lắng cô gái được sinh ra trong gia đình giàu có sẽ gặp khó khăn khi ở nhà chồng. Tuy nhiên, nhìn những bức ảnh cô chia sẻ sẽ thấy ghen tị ra sao vì cô có gia đình quá hạnh phúc, viên mãn.

Cuộc sống thường ngày của hội con nhà giàu Việt luôn thu hút sự quan tâm đặc biệt của giới trẻ. Mới đây, sự xa hoa của đám cưới đại gia cùng gia thế khủng của cô dâu Thu Hương gây sốt mạng xã hội. Nhưng có điều nhiều người không biết, chị gái của Thu Hương cũng có một đám cưới choáng khi được đón dâu bằng máy bay.

Cô gái đó là Thu Thủy, từng khiến dân tình choáng váng với đám cưới tiền khủng vào năm 2016. Đám cưới của Thu Thủy trước đó được tổ chức với chi phí lên đến hàng tỷ đồng (khi đó Thu Thủy 22 tuổi) kết hôn với chú rể Đức Thắng (một doanh nhân TP.HCM 30 tuổi).

Dàn siêu xe xuất hiện trong đám cưới Thu Thủy 3 năm trước

Đám cưới được rước dâu bằng máy bay

Tiệc cưới hoành tráng khiến mạng xã hội rầm rộ, bàn tán xôn xao.

Sau khi kết hôn, Thu Thủy hạ sinh bé gái đầu lòng có tên là Misa. Đến năm 2018, Thu Thủy sinh thêm 2 bé trai sinh đôi nữa. Hiện tại Thu Thủy đang ở nhà chăm con và có kinh doanh một cửa hàng nhỏ tại TP.HCM.

Hiện Thu Thủy đã làm mẹ của 3 nhóc tì đáng yêu chỉ sau 2 năm kết hôn. Dù vậy, nhan sắc của cô vẫn rất trẻ trung, quý phái.

Thu Thủy xuất hiện trong đám cưới em gái Thu Hương ngày 13/1 vừa qua. Thời điểm này, cô vừa sinh con được 2 tháng.

Nhan sắc quý phái của Thu Thủy

Chia sẻ về cuộc sống hiện tại, Thu Thủy nói, cô cảm thấy rất hài lòng. “Ở TP.HCM, mình sống cùng bố mẹ chồng. Sau khi sinh đôi, mình ở nhà chăm con và quản lý từ xa một cửa tiệm nhỏ”.

Nhiều người lo lắng việc làm dâu sẽ khiến các cô gái trẻ e ngại nhưng với Thu Thủy, đó là một may mắn.

Trong ngôi nhà đó, mình được yêu thương chiều chuộng như những ngày sống cùng bố mẹ đẻ. Đặc biệt sau khi mình sinh đôi 2 bé trai, mẹ chồng còn ở nhà nấu ăn, chăm sóc bé gái đầu giúp mình và đưa đón bé đi học”, Thu Thủy nói.

Cuộc sống viên mãn của cô khiến nhiều người ghen tị

Nàng dâu trẻ cũng dành rất nhiều lời ngọt ngào để nói về đấng sinh thành của chồng. Theo cô, đó là những người sống tình cảm, luôn sẵn sàng giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn.

Cũng giống như em gái Thu Hương, chồng Thu Thủy cũng là người quen của gia đình. Nhờ sự sắp xếp, tạo điều kiện của bố mẹ 2 bên, trong một chuyến đi du lịch ra Bắc, chồng Thu Thủy đã gặp cô (khi đó cô nàng đi học ở Úc, được về Việt Nam nghỉ hè).

Họ cũng bị “tiếng sét ái tình” đánh trúng và chỉ sau 2 tuần gặp, 6 tháng yêu, cặp đôi nàng tiểu thư chàng doanh nhân đã về cùng một nhà.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất