Sắc màu Cuộc Sống

Con đường sa ngã của các ‘mỹ nam’ bán dâm cho quý bà 6 triệu/đêm

Định Nguyễn
Chia sẻ

Tại cơ quan công an, một trong số các “mỹ nam” trong đường dây bán dâm cho các “quý bà” cho biết, bản thân làm cho quán massage của Lê Hồng Hòa. Thế nhưng vì đồng tiền các đối tượng sa ngã vào con đường sai trái.

Cục Cảnh sát Hình sự (C45 bộ Công an) vừa phối hợp với phòng Cảnh sát Hình sự (PC45 Công an TP.Hà Nội) cùng Công an quận Đống Đa và Công an quận Thanh Xuân (Hà Nội) triệt phá đường dây bán dâm, kích dục cho nam giới đồng tính, kiêm bán dâm cho các quý bà tại địa bàn TP.Hà Nội.

Qua đó xác định cầm đầu đường dây là Lê Hồng Hòa (32 tuổi, quê quán tại Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hoá). Hòa làm chủ cơ sở massage Adam Hòa (tại ngõ Giếng, quận Đống Đa) hoạt động mại dâm trá hình. Ngoài ra, anh ta còn điều hành đường dây trai bán dâm cho quý bà.

“Tú ông” Lê Hồng Hòa.

Theo điều tra viên Phòng PC45 Công an Hà Nội thụ lý vụ án, tại cơ quan điều tra, các nam nhân viên của cơ sở Adam Hòa khai nhận, thông qua các mối quan hệ xã hội trong giới đồng tính, họ làm quen với Hòa và tham gia hoạt động bán dâm.

Hai quý bà và “mỹ nam” bị bắt quả tang có hành vi mua bán dâm.

Sau một thời gian theo dõi, ngày 28/11, cảnh sát kiểm tra khách sạn ở quận Thanh Xuân. Qua đó phát hiện 2 nam thanh niên ngoài 20 tuổi đang bán dâm cho 2 phụ nữ gần 40 tuổi. Các đối tượng thừa nhận, mua bán dâm do sự môi giới của Hòa. Số tiền sẽ ăn chia theo tỷ lệ Hòa hưởng 40% còn các trai bán dâm hưởng 60%.

Theo chia sẻ của các mỹ nam này, ban đầu họ đến làm việc tại cơ sở của Hòa để tìm việc làm như bình thường nhưng càng về sau, khi biết hình thức làm vừa lòng các quý bà thiếu thốn tình cảm, thậm chí cả các khách nam đồng tính quả thực kiếm được nhiều tiền một cách dễ dàng, họ dần dần sa chân vào con đường bán dâm từ lúc nào không hay. Mỹ nam bán dâm cũng trải lòng, họ thường xuyên phục vụ khách là các quý bà trung niên đã bỏ chồng. Đối với khách nam đồng tính, cũng có nhiều lứa tuổi hỏi mua dâm.

Trong vụ mua bán dâm bị công an bắt quả tang, có một cặp đôi mà quý bà mua dâm hơn “mỹ nam” đến… hai chục tuổi. Cả 2 quý bà đều thuộc dạng sành điệu, lắm tiền. “Bọn em đi ca này được ngã giá 2 triệu đồng. Tuy nhiên, lúc gặp thì 2 chị ấy nói, nếu “hay”, các chị ấy sẽ thưởng thêm 3 triệu đồng. Tiền thưởng này là bọn em cầm luôn, không phải chia cho môi giới. Địa điểm và thời gian 'mua vui' sẽ do quý bà lựa chọn và thông báo lại cho bọn em”, mỹ nam chia sẻ.

Đặc biệt, mỹ nam bán dâm cũng trải lòng, thường xuyên phải… uống thuốc trợ giúp để có thể làm hài lòng khách. Theo lời khai những “mỹ nam”, Lê Hồng Hòa tuyển chọn nhân viên rất kỹ càng, body chuẩn như người mẫu, khuôn mặt ưa nhìn, cao từ 1,7m - 1,8m. Hòa còn phân loại đối tượng khách hàng để có cách tiếp cận, quảng cáo cho phù hợp.

“Bình thường bọn em làm cho quán massage của anh Hòa. Nhưng gần đây bọn em còn tham gia thêm vào câu lạc bộ người mẫu để tính hướng phát triển riêng cho mình sau này. Em cũng không ngờ hôm nay “đi khách” lại bị bắt quả tang”, nam bán dâm tỏ ra ân hận.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất