Sắc màu Cuộc Sống

Côn đồ đánh dằn mặt, khống chế nam thanh niên đòi tiền phí 'bảo kê'

Phương Sinh
Chia sẻ

Sau khi nhóm đối tượng đánh vào mặt nam thanh niên chảy máu, sau đó khống chế vào quán cà phê đòi tiền.

Ngày 16/12, Công an quận Thủ Đức, TP.HCM đang tạm giữ 2 đối tượng gồm: Trường Đình Bắc (SN 1982, ngụ tỉnh Quảng Ninh), Trần Duy Mạnh (1996, ngụ tỉnh Nghệ An) để điều tra làm rõ về hành vi “cưỡng đoạt tài sản”.

Hai đối tượng tại cơ quan Công an.

Trước đó, Nguyễn Trọng Hải (SN 1991, ngụ tỉnh Bình Định) và Trương Hữu Công (SN 1987, ngụ tỉnh Quảng Bình) xảy ra mâu thuẫn khi đang làm việc tại Công ty GEMADEPT, thuộc KCN Sóng Thần, phường Dĩ An, TX.Dĩ An tỉnh Bình Dương.

Khoảng 14h ngày 8/12, Công gọi điện cho Bắc (là anh họ của mình) đến trước Công ty để gặp anh Hải nói chuyện. Trước khi đến điểm hẹn, Bắc gọi thêm 2 người là: Nguyễn Duy Anh (SN 1989, ngụ tỉnh Kiên Giang) và Mạnh. Hải lúc này cũng rủ thêm người bạn làm cùng công ty đi cùng.

Khi đến trước công ty, vừa gặp nhau đôi bên xông vào cự cãi. Bất ngờ, Bắc đánh vào mặt anh Hải chảy máu thì được người bạn đi cùng nạn nhân can ngăn. Ngay sau đó, Bắc nói Mạnh và Duy Anh chở Hải và người bạn đến quán cà phê trên đường 13, KP5, phường Bình Chiểu, quận Thủ Đức tiếp tục nói chuyện.

Tại đây, nhóm Bắc nói nếu Hải muốn yên ổn thì phải đưa cho nhóm 10 triệu đồng. Do sợ bị đánh nên Hải mượn của người bạn mình 5 triệu đồng đưa cho nhóm Bắc. Sau đó, nhóm người rời khỏi quán cà phê.

Lấy được số tiền trên, nhóm của Bắc chia nhau tiêu xài. Chiều cùng ngày, anh Hải đến Công an trình báo.

Công an vào cuộc điều tra và mời những đối tượng về trụ sở làm việc. Tại đây, nhóm đối tượng đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Sinh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất