Sắc màu Cuộc Sống

Cố vượt đèn đỏ, cô gái trẻ bị ô tô tông trọng thương ngay trong đêm

Định Nguyễn
Chia sẻ

Cô gái trẻ được cho là đã vượt đèn đỏ đúng lúc ô tô đi chiều ngược lại tông trúng khiến nanh nhân bị chấn thương nặng, phải nhập viện cấp cứu.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 21h, ngày 14/10, người dân tham gia giao thông tại khu vực Ngã Tư Sở, quận Đống Đa, Hà Nội đã đuổi theo yêu cầu tài xế xe ô tô 4 chỗ dừng lại vì vượt đèn đỏ khiến một cô gái bị thương.

Hiện trường nơi cô gái gặp nạn.

Vào thời điểm trên, trên một cô gái trẻ tuổi đi xe máy cố vượt đèn đỏ đoạn nút giao thông Ngã Tư Sở hướng Nguyễn Trãi đi Tây Sơn. Tuy nhiên, lúc này ô tô 4 chỗ cũng cố vượt đèn đỏ nên đã đâm trực diện khiến nạn nhân văng xa nhiều mét.

Theo một số người dân, ngay sau khi sự việc xảy ra lực lượng công an đã giữ lại tài xế, vì người này vượt đèn đỏ nên đã đâm trực diện khiến cô gái cùng phương tiện văng vào nhiều phương tiện đang đứng chờ tín hiệu giao thông.

Người dân chặn xe ô tô đã tông vào cô gái.

Rất đông người dân có mặt theo dõi sự việc khiến tuyến đường ách tắc.

Tại hiện trường, cô gái khoảng 25-30 tuổi nằm giữa ngã tư trong tình trạng rất đau đớn. Do chiếc điện thoại của cô gái này cài đặt mật khẩu nên những người chứng kiến rất khó khăn để liên lạc được với người thân. Sau ít phút, lực lượng chức năng đã có mặt để giải tỏa ách tắc giao thông đồng thời đưa nạn nhân đi bệnh viện cấp cứu.

Hiện, nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất