Sắc màu Cuộc Sống

Cố tình chen lấn với ô tô còn giơ ngón giữa chửi đểu, nam thanh niên bị húc ngã và ăn đòn tại trận

Quỳnh Quỳnh
Chia sẻ

Hành động đầy tính khiêu khích của thanh niên này đã khiến hai người ngồi trong ô tô “ngứa mắt”.

Ngày 12/7 vừa qua, đoạn clip ghi lại hành trình của một chiếc ô tô đã được đăng tải lên mạng xã hội và nhanh chóng gây xôn xao dư luận.

Đoạn clip thanh niên vượt ô tô rồi giơ ngón tay giữa với hàm ý khiêu khích. (Nguồn: Facebook).

Thông qua đoạn clip này, người xem dễ dàng nhận thấy, khi ô tô đang lưu thông bình thường thì xuất hiện một thanh niên đi xe máy cố tình lạng lách để vượt lên trước.

Chưa dừng lại ở đó, thanh niên này còn có nhiều hành động khiêu khích mà đỉnh điểm là việc giơ “ngón tay giữa” để chửi đểu người ngồi trong xe.

Hành động này đã khiến hai người trong xe ô tô không khỏi “nóng mắt”. Ngay lập tức, tài xế lái xe đã húc ngã thanh niên xuống đường.

Sau đó, hai người ngồi trong chiếc ô tô đã nhanh chóng lao ra và đuổi đánh nam thanh niên đi xe máy vừa bị tông gã. Cuối cùng, thanh niên này đã phải chạy vào nhà thuốc gần đó để tránh vụ ẩu đả.

Hình ảnh ghi lại khoảnh khắc thanh niên giơ ngón giữa và bị húc ngã ngay sau đó.

Tuy nhiên, dư âm vụ việc đã khiến đoạn đường bị ùn tắc. Để tránh gây ra hậu quả nghiêm trọng, những người dân xung quanh và một số người đi đường đã đứng ra can ngăn.

Phải tới một lúc sau, hai người đàn ông đi ô tô quay lại xe và tiếp tục di chuyển, vụ việc này mới kết thúc.

Đoạn clip này đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng.

Hầu hết người xem đều cho rằng hành động khiêu khích của nam thanh niên đi xe máy là điều khó chấp nhận. Tuy nhiên hai người đàn ông đi ô tô cũng không nên dùng vũ lực để giải quyết chuyện này.

Cho tới thời điểm hiện tải, clip này vẫn đang là chủ đề bàn tán xôn xao trên mạng xã hội. Và chắc chắn câu chuyện trên đây sẽ là bài học nhắc nhở mọi người chú ý tới văn hóa và cách cư xử của mình khi tham gia giao thông để tránh xảy ra những mâu thuẫn đáng tiếc.

Chia sẻ

Bài viết

Quỳnh Quỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất