Sắc màu Cuộc Sống

Cô giáo phạt học sinh ‘súc miệng’ bằng nước giặt giẻ lau bảng là con Phó trưởng Phòng Giáo dục huyện

Định Nguyễn
Chia sẻ

Cô giáo Nguyễn Thị Minh Hương, người phạt học sinh uống nước giặt giẻ lau bảng được xác nhận là con gái của bà Tạ Thị N., Phó Trưởng phòng GD&ĐT huyện An Dương (TP Hải Phòng).

Ngày 5/4, một lãnh đạo UBND huyện An Dương, TP Hải Phòng cho biết, sáng cùng ngày đơn vị đã phối hợp cùng lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo TP Hải Phòng, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện An Dương… đến Trường Tiểu học An Đồng để tiến hành xác minh làm rõ vụ việc cô giáo Nguyễn Thị Minh Hương phạt học sinh “súc miệng” bằng nước giặt giẻ lau bảng.

Cô giáo bắt học sinh súc miệng bằng nước giặt rẻ lau bảng khiên dư luận bức xúc.

Vị lãnh đạo này cho biết, cô Hương là con gái của bà Tạ Thị N., Phó Trưởng phòng GD&ĐT huyện An Dương. Cô giáo này vẫn đang là giáo viên hợp đồng theo tháng tại trường.

Được biết, cô giáo Hương sau khi tốt nghiệp một trường đại học kinh tế, cô học thêm văn bằng của trường sư phạm, ra trường là về Trường Tiểu học An Đồng dạy học từ năm 2017.

Ngôi trường xảy ra vụ việc.

“Sau khi xảy ra sự việc, TP và huyện đã vào cuộc kiểm tra đến chiều nay sẽ có thông tin cuối cùng”, vị này nói thêm.

Theo bà Trần Thị Ngọc Bảo, Hiệu trưởng Trường Tiểu học An Đồng, ngay trong ngày hôm qua, phía nhà trường đã họp hội đồng kỷ luật và đưa ra hình thức kỷ luật đối với cô Nguyễn Thị Minh Hương. Đó là tạm ngừng công tác 3 năm, không xét thi đua năm học 2018, cảnh cáo trước toàn trường.

Cô Hương còn khá trẻ, đã có gia đình và một con nhỏ. Sau khi sự việc xảy ra cô Hương cũng đã trực tiếp xin lỗi gia đình và học sinh.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất