Sắc màu Cuộc Sống

Clip: Cô giáo mầm non ghì mạnh đầu trẻ, đút cơm liên hồi khiến nhiều người vô cùng phẫn nộ

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Một cô giáo mầm non dùng tay ấn vào trán để giữ chặt đầu của đứa trẻ, tay kia đút cháo liên hồi. Có lẽ, bất kỳ phụ huynh nào khi xem được những hình ảnh này cũng không khỏi bực mình, bức xúc. 

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh một cô giáo mầm non ghì đầu đứa bé, đút liên hồi cho trẻ ăn khiến nhiều người bức xúc.

Clip: Cô giáo mầm non ghì đầu trẻ khi cho trẻ ăn khiến nhiều người bức xúc.

Theo đoạn clip ghi lại, một cô giáo mầm non dùng tay ấn vào trán để giữ chặt đầu của đứa trẻ, tay kia đút cháo liên hồi. Có lẽ, bất kỳ phụ huynh nào khi xem được những hình ảnh này cũng không khỏi bực mình, bức xúc.

Đáng chú ý, đứa trẻ chừng 2 -3 tuổi khi bị cô ghì chặt cổ quá lâu vào ghế nên đã không buồn nhúc nhích kể cả khi cô giáo đứng dậy di chuyển sang chỗ khác.

Sau khi đoạn clip được đăng tải trên mạng xã hội ngay lập tức thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Rất nhiều bậc phụ huynh tỏ ra bức xúc và xót xa khi xem cảnh này, hành động này không chỉ gây nguy hiểm cho trẻ mà còn khiến trẻ bị ám ảnh, ảnh hưởng nặng nề đến tâm lý.

Bên cạnh việc chỉ trích hành động của cô giáo, nhiều người mong muốn cô giáo này phải nhận hình phạt thích đáng để sự việc đáng tiếc như trên không xảy ra nữa.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất