Sắc màu Cuộc Sống

Cô giáo lùi xe trong sân trường khiến một học sinh tử vong hứa sẽ hỗ trợ gia đình nạn nhân 330 triệu đồng

Khải Phong
Chia sẻ

Sau khi vô ý gây ra cái chết cho em Sồng A Ninh, cô Nguyễn Thị Hương hứa sẽ hỗ trợ cho gia đình nạn nhân số tiền 330 triệu đồng.

Ngày 23/4, người thân em Sồng A Ninh - bị cô Nguyễn Thị Hương (SN 1979), trú tại tiểu khu cơ quan, thị trấn Nông trường Mộc Châu, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La lùi xe trong sân trường tông trúng dẫn đến tử vong cho biết, gia đình đã nhận được một phần trong khoản tiền 330 triệu đồng mà cô giáo này đã hứa sẽ hỗ trợ.

Ngày 20/4, phía gia đình nạn nhân và nhà trường đã có cuộc trao đổi với nhau để thống nhất vấn đề giải quyết hậu quả vụ việc. Ngày 21/4, gia đình anh Sồng A Đô (SN 1994, ở bản Pó Nhàng 1, xã Vân Hồ, huyện Vân Hồ, Sơn La) đã hoàn tất tang lễ cho con trai mình là Sồng A Ninh tang lễ diễn ra trong hơn 2 ngày.

Hiện trường vụ tai nạn.

Ông Sồng A Sáng (Trưởng bản Pó Nhàng 1), họ hàng của gia đình anh Đô cho biết, gia đình mới nhận được một phần trong số khoản tiền 330 triệu đồng cô giáo Nguyễn Thị Hương hứa hỗ trợ. Trong những ngày diễn ra tang lễ thì nhà trường luôn cắt cử cán bộ nhân viên vào nhà động viên thân nhân của em N. Cán bộ nhân viên nhà trường cũng đã quyên góp khoản tiền hơn 12 triệu đồng để hỗ trợ gia đình các nạn nhân.

Người thân làm mai táng cho nạn nhân xấu số.

Về phía nạn nhân Trần Tuấn Anh, tình hình sức khỏe của em đang tiến triển tốt. Tuấn Anh đã trải qua cuộc phẫu thuật đóng đinh xương đùi kéo dài hơn 2h đồng hồ hôm 20/4, dự kiến trong những ngày tới bệnh viện sẽ tiếp tục phẫu thuật nối những đoạn xương cẳng tay của em đã bị gãy trong vụ tai nạn. Cháu Trần Tuấn Anh hiện đang được điều trị và theo dõi tại Bệnh viện đa khoa thị trấn Nông trường Mộc Châu.

Vị trí nơi học sinh gặp nạn.

Trước đó, sáng ngày 19/4 tại trường tiểu học Vân Hồ đã xảy ra vụ tai nạn đáng tiếc làm em Sồng A Ninh tử vong và em Trần Tuấn Anh bị gãy tay, chân. Hiện, em Trần Tuấn Anh đang được điều trị tại bệnh viện. Cả hai em đều là học sinh lớp 1 của trường Tiểu học Vân Hồ.

Người điều khiển xe ô tô gây ra vụ tai nạn được xác định là nữ giáo viên Nguyễn Thị Hương (SN 1979), trú tại tiểu khu cơ quan, thị trấn Nông trường Mộc Châu, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La.

Khi lùi xe ô tô trong khuôn viên sân trường, do không làm chủ được tốc độ và tay lái nên cô Hương để phần đuôi xe ô tô đâm vào 2 học sinh. Vào thời điểm xảy ra tai nạn, ngồi bên ghế phụ của xe ô tô có thầy giáo Vì Văn Dương (SN 1976, cùng trú tại thị trấn Nông trường Mộc Châu), giáo viên trường tiểu học Vân Hồ. Chiếc ô tô này là của thầy Dương.

Ngay sau khi xảy ra tai nạn, thầy Dương đã nhận mình là người lái xe thay cho cô Hương. Tuy nhiên, sau đó lực lượng chức năng xác định Nguyễn Thị Hương mới là người cầm lái và gây ra tai nạn.

Hiện tại, cơ quan CSĐT Công an huyện Vân Hồ vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ sự việc. Sau khi lấy lời khai xong, cô giáo này đã được người thân viết giấy bảo lãnh xin tại ngoại.

Chia sẻ

Bài viết

Khải Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất