Sắc màu Cuộc Sống

Cô gái trẻ kêu cứu vì bị bạn trai ngoại quốc bạo hành dã man, đăng clip ‘ân ái’ lên Facebook

Định Nguyễn
Chia sẻ

Chị L. kể đã bị bạn trai ngoại quốc bạo hành dã man, không những thế liên tục chia sẻ clip hai người ân ái lên các diễn đàn mạng và người thân của mình khiến chị không còn đường về, ảnh hưởng tâm lý nặng nề.

Mới đây, chị Hàn Thị L. (23 tuổi, quê huyện Nghĩa Đàn, tỉnh Nghệ An) hiện đang tạm trú tại phường Khâm Thiên, quận Đống Đa, Hà Nội gửi đơn cầu cứu cơ quan chức năng bởi trong những ngày vừa qua chị đang phải sống trong sự lo sợ, bất ổn về tinh thần và tính mạng chị luôn bị đe dọa bởi thanh một niên SN 1985 người có quốc tịch nước ngoài.

Chị L. bị đánh bầm mắt

Trên đầu chị cũng bị tụ máu do gã bạn trai ngoại quốc hành hung.

Kể lại sự việc, chị L., ngày 4/5 giữa mình và bạn trai ngoại quốc đã cãi nhau, nam thanh niên này đã đập phá điện thoại và bạo hành chị L. dã man. Sau đó, chị L. chia tay và thông tin cho bạn trai biết chị sẽ trình báo đến cơ quan công an.

“Sau khi biết tôi sẽ tố cáo, anh ta tìm cách gặp tôi với lý do trả tiền phá huỷ tài sản của tôi. Tối hôm đó, tại một nhà nghỉ trên địa bàn quận Đống Đa, tôi và anh ấy có cuộc hàn gắn lại tình cảm. Thế nhưng, tại đây anh ta đánh tôi liên tục vào đầu, mặt và bụng. Thấy tôi không thể chống đỡ được, anh ta bắt tôi quỳ xuống van xin và quay clip lại…”, chị L. kể.

Gã bạn trai ngoại quốc bắt chị L. quỳ xin lỗi và quay clip hạ nhục phát tán khắp nơi.

Theo chị L. trận đòn kể trên chỉ là một trong những lần gần đây, ngoài ra có những lần tương tự có sự chứng kiến, can ngăn của những người bạn nhưng bạn trai của chị vẫn không buông tha. Không chỉ vậy, trong những ngày nay, nam thanh niên này liên tục đăng tải lại những đoạn clip riêng tư của hai người và tình huống chị L. quỳ gối van xin với ý đồ hạ nhục bạn gái.

Cô gái này cho biết, khi cô và bạn trai còn mặn nồng vì nghĩ rằng sẽ tiến tới hôn nhân nên có lần bạn trai quay clip cảnh ân ái. Chị không ngờ rằng, những ngày nay bạn trai cũ đăng tải lên các diễn đàn, facebook, gửi toàn bộ các đoạn clip cho người thân, bạn bè của chị để hạ nhục, khiến chị không còn đường chạy thoát.

Trong đơn tố cáo, chị L. cho biết thêm, hiện tại visa của nam thanh niên này đã hết hạn nhưng anh ta vẫn đang tìm cách ở lại Việt Nam để xin việc. “Hiện tại tôi đang liên hệ để gửi đơn đến các cơ quan chức năng, tuy nhiên vì tính pháp lý nên sẽ phải mất thời gian để tiếp cận với đơn vị nào sẽ trực tiếp tiếp nhận đơn thư. Tuy visa của anh ta đã hết hạn, anh ta vẫn tiếp tục đe dọa, đăng tải clip và những lời lẽ hạ nhục tôi. Trong khi đó tôi vẫn thấy anh ta đăng ký nộp đơn xin việc làm ở một số trung tâm tiếng Anh. Vì vậy, nếu còn ở Việt Nam ngày nào, thì đó là những thời gian tôi sẽ phải đối mặt với khó khăn. Tôi chỉ mong muốn anh ta hãy chấm dứt…”, chị L. hoang mang.

Liên quan đến sự việc trên, sáng 15/5 một cán bộ Công an phường Khâm Thiên, quận Đống Đa cho biết, đơn vị đã tiếp nhận đơn trình báo của chị Hà Thị L. có nội dung như trên. Cán bộ điều tra cho biết thêm, hiện tại công an phường đang thu thập và hoàn tất hồ sơ.

Theo ghi nhận của chúng tôi, nam thanh niên người ngoại quốc hiện tại đã được mời đến trụ sở công an phường và đang được lấy lời khai.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất