Sắc màu Cuộc Sống

Cô gái trẻ có bầu 6 tháng bị 'bắt cóc', đánh đập đến sinh non ở Sài Gòn: Tra tấn dã man như thời trung cổ

Nguyễn Thúy (Tổng hợp)
Chia sẻ

Dù biết chị Y. đang mang thai nhưng nhóm này vẫn khống chế, trói tay, bịt vải vào mắt, miệng, liên tiếp đánh vào vùng bụng của chị Y. Thậm chí, còn nấu keo rỏ lên người, dùng bình khò gas thổi trực tiếp lên người nạn nhân.

Ngày 15/4, Cơ quan CSĐT Công an TP HCM xác nhận với báo Người Lao Động, đơn vị này đang phối hợp với Công an huyện Bình Chánh mở rộng điều tra, truy bắt các đối tượng liên quan đến vụ “bắt cóc”, tra tấn sản phụ đến sẩy thai.

Hiện, lực lượng chức năng đang tạm giữ Trần Nhật Khang (SN 2000, ngụ huyện Bình Chánh), đồng thời truy bắt Nguyễn Minh Dũng (SN 1982) và Nguyễn Thị Ngọc Huyền (SN 1991, là em gái của Dũng, cùng ngụ huyện Bình Chánh) hiện đã bỏ trốn khỏi địa phương để điều tra, làm rõ.

Đối với bà Trần Thị Sương (SN 1963, ngụ huyện Bình Chánh, là mẹ của Dũng - Huyền) khai chỉ mang thai nhi đi vứt bỏ, không tham gia tra tấn nạn nhân.

Qua điều tra, nạn nhân được xác minh là chị H.N.Y (SN 2001, quê Long An).

Những vết thương chằn chịt khắp cơ thể chị Y. Ảnh. VietnamNet

Công an xác định nguyên nhân dẫn đến sự việc là do mâu thuẫn tiền bạc nên cả 2 anh em Dũng - Huyền đã bắt giữ giam lỏng, tra tấn chị Y. dẫn tới thai nhi 6 tháng tuổi tử vong. Tại cơ quan điều tra, Khang thừa nhận cùng với Dũng, Huyền đánh đập tra tấn Y., đồng thời cho biết chủ mưu vụ việc là anh em Dũng và Huyền.

Theo thông tin trên báo Vietnamnet, trong 1 tuần đầu nhóm đối tượng chỉ giam giữ chứ chưa hành hạ chị Y. Tiếp đó, những ngày cuối tháng 3, dù biết chị Y. đang mang thai nhưng nhóm này vẫn khống chế, trói tay, bịt vải vào mắt, miệng chị Y.

Anh em Dũng - Huyền và Khánh đã liên tục dùng đoạn gỗ dài 60cm để đánh đập vào các phần cơ thể chị Y. Chúng dùng tay tát, đấm và dùng chân đá vào người, bụng, khiến chị Y sinh non, thai nhi tử vong trong bụng mẹ.

Không những thế, nhóm đối tượng còn nấu keo rỏ lên người, dùng bình khò gas thổi trực tiếp lên người sản phụ khiến nạn nhân bị bỏng nặng.

Hiện, sức khỏe chị Y. vẫn còn yếu. Ảnh: VietnamNet.

Khi chị Y bị sẩy thai, nhóm đối tượng gọi cho bà Sương đến mang thai nhi đi vứt ở một khu đất trống tại phường Tân Tạo, quận Bình Tân.

Đến ngày 10/4, nhận thấy sức khỏe chị Y yếu, các đối tượng đã gọi cho một người bạn đến gọi taxi đưa đi cấp cứu.

Thoát khỏi nhóm này, chị Y đã gọi điện cho gia đình đến công an tố giác nhóm côn đồ.

Theo báo Công Lý, ngoài việc sinh non, chị Y. còn được đưa đi cấp cứu trong tình trạng đa chấn thương, cơ thể có những dấu vết bầm tím, bị bỏng và bị gãy 1 tay. Đến nay, sức khỏe chị Y. vẫn còn yếu, chưa lấy được lời khai cụ thể.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Thúy (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất