Sắc màu Cuộc Sống

Cô gái trẻ bị đánh ghen kinh hoàng: Nhóm người xông vào lột đồ, đổ nước mắm và muối ớt lên người

Định Nguyễn - Ý Như
Chia sẻ

Vụ việc đánh ghen dã man xảy ra tại Thanh Hóa khiến dân tình lại một phen xôn xao.

Mới đây, trên nhiều diễn đàn mạng xã hội đăng tải hình ảnh vụ việc đánh ghen kinh hoàng. Theo người đăng tải có tên L.G, vụ việc vừa xảy ra vào 20h30 tối nay (12/6) tại Thanh Hóa. Nhiều cư dân mạng cũng chia sẻ thêm những hình ảnh khác của vụ việc này.

Theo đó, những hình ảnh được chụp cho thấy, một người phụ nữ bị lột đồ, đang nằm bán khỏa thân giữa đường. Xung quanh, nhiều người đứng quan sát vụ việc.

Hình ảnh vụ đánh ghen đang gây xôn xao. Ảnh: L.G.

Người phụ nữ này còn cầm theo 1 chai nước màu đục và đang tưới quanh người nạn nhân.

Theo nhiều người được cho là có mặt ở hiện trường vụ việc, người phụ nữ đến đánh ghen có mang theo muối ớt để tấn công cô gái này.

Không chỉ lột đồ, nhóm phụ nữ còn đổ cả nước mắm lên người cô gái trẻ.

Hình ảnh cô gái nằm úp mặt trên đường không ai quan tâm khiến dân mạng cảm thấy xót xa.

Sự việc đăng tải khiến nhiều người chú ý. Hầu hết ý kiều đèu thể hiện sự búc xúc trước hành động đánh ghen có phần dã man trong vụ việc trên. Facebook Loce Hơe Hók viết: “Đánh ghen cũng không có não nữa”. “Làm nhục người khác thế này thì không chấp nhận được”, bạn Nghĩa Giao bức xúc.

Hiện, vụ việc vẫn đang khiến mạng xã hội xôn xao bàn luận.

Liên quan đến vụ việc trên, sáng 13/6, đại tá Nguyễn Chí Phương, Trưởng Công an TP Thanh Hóa cho biết, ngay sau khi nắm được thông tin, phía Công an thành phố đã yêu cầu phía Công an phường Lam Sơn lập biên bản. Trong sáng nay sẽ chuyển hồ sơ ban đầu lên Đội điều tra tổng hợp (Công an TP Thanh Hoá) để xử lý theo quy định của pháp luật.

“Bên cạnh đó, phía Công an phường Lam Sơn có trách nhiệm phải tìm được người bị hại vì người này sau khi bị đánh ghen có thể do xấu hổ hoặc bị đe dọa nên hiện nay đang tránh mặt, chưa làm việc được. Trong sáng nay, Công an thành phố sẽ triệu tập những người đánh ghen lên làm rõ”, đại tá Phương thông tin.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn - Ý Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất