Sắc màu Cuộc Sống

Cô gái trẻ bị cưỡng hôn trong thang máy chung cư cao cấp quả quyết muốn đối tượng nam phải xin lỗi công khai

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

"Tôi muốn hắn phải lên tiếng xin lỗi công khai. Không phải chỉ vì danh dự của riêng mình tôi, mà còn vì danh dự của toàn phái nữ", nữ sinh V. quả quyết.

Liên quan đến vụ cô gái trẻ bị đối tượng nam giới cưỡng hôn trong thang máy chung cư cao cấp, chiều 8/3 vừa qua, đối tượng bị tố sàm sỡ cô gái đã ra trình diện sau nhiều lần được công an triệu tập.

Tại cơ quan công an, đối tượng Đỗ M.H đã khai nhận toàn bộ hành vi sàm sỡ đối với nữ sinh P.H.V. (20 tuổi) vào tối 4/3.

Clip cô gái bị đối tượng nam giới cưỡng hôn trong thang máy chung cư.

Chiều 8/3, nữ sinh V. chưa có mặt trong buổi làm việc cùng với đối tượng nam nói trên nên cô vẫn mong muốn có thêm một buổi làm việc nữa.

“Tôi muốn hắn phải lên tiếng xin lỗi công khai. Không phải chỉ vì danh dự của riêng mình tôi, mà còn vì danh dự của toàn phái nữ”, báo này dẫn lời cô gái.

Nữ sinh V. cũng khẳng định sẽ theo sự việc đến cùng và “muốn ông ta phải xin lỗi công khai. Dù ông ta là ai hay đe dọa gì em cũng không sợ”, cô gái 20 tuổi nói.

Ngoài ra, V. còn cho biết, có một người chị khác sống cùng tòa nhà tiết lộ với V. chính chị đã từng bị hắn sàm sỡ nhưng vì không muốn chồng con biết chuyện nên im lặng.

Sự việc khiến chị V. bị xây xước ở tay và mũi.

Như thông tin đã đưa trước đó, vào lúc hơn 22h đêm ngày 4/3, tại chung cư Golden Palm, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Hà Nội, cùng em gái đi về nhà bằng thang máy. Trong thang máy có 4 người, hai chị em chị V., đối tượng Đỗ M.H và 1 người đàn ông khác.

Tuy nhiên, sau khi em gái và người đàn ông lớn tuổi rời thang máy thì H. liền tiếp cận trò chuyện làm quen rồi xin số điện thoại của chị V.

“Đối tượng kia xin số tôi để làm quen nhưng tôi không đồng ý. Thang máy đi đến tầng căn hộ nhà tôi thì hắn chặn cửa, không cho tôi ra và có những hành động xúc phạm cơ thể tôi.” - chị V. kể lại.

Đỉnh điểm, đối tượng H. lao đến ôm ghì V., đưa mặt sát về phía mặt nạn nhân giống như hành động cưỡng hôn. Sự việc diễn ra trong vài giây.

Sau khi vùng vẫy, thoát được khỏi thang máy, V. về phòng, gọi điện hỏi ý kiến người thân trong trạng thái hoảng sợ, rồi gọi em gái đi cùng xuống ban quản lý tòa nhà trình báo sự việc. 

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin mới nhất