Sắc màu Cuộc Sống

'Cô gái thời tiết' Mai Ngọc bất ngờ chuyển hướng làm BTV thời sự ở tuổi 28

Vũ Hà (Tổng hợp)
Chia sẻ

Sau 5 năm gắn bó với chương trình Dự báo thời tiết, "cô gái thời tiết" Mai Ngọc quyết định chuyển mình ở vị trí mới.

Gây ấn tượng mạnh với khán giả xem truyền hình qua khoảnh khắc bất chấp mưa gió để đưa tin trong cơn bão Haiyan đổ bộ Hà Nội đến Hải Phòng năm 2013, MC Mai Ngọc trong chương trình Dự báo thời tiết trên kênh VTV bắt đầu được mọi người gọi bằng nickname dễ thương “Cô gái thời tiết“.

Đã gần hai năm, kể từ ngày cô MC xinh nhất Đài truyền hình lên xe hoa, sức hút của MC Mai Ngọc vẫn không hề giảm so với trước đây bởi vẻ ngoài ngày một lên hương cùng phong cách dẫn ấn tượng, chững chạc.

Mọi người yêu quý MC Mai Ngọc bởi vẻ ngoài xinh đẹp và cách dẫn chững chạc

Đặc biệt, hôm nay, 1/12, người hâm mộ nhắc tới cô nhiều hơn bởi bài đăng mới nhất thông báo tin vui. Nữ MC Mai Ngọc viết:

 “Chào em, cô gái tháng 12. Sinh nhật năm nay tự tặng mình món quà đặc biệt, một sự chuyển đổi mới trong công việc. Rất thích 31/12, vừa là ngày sinh nhật, vừa là ngày cuối cùng của năm, ngày mà thời tiết lạnh lẽo nhưng trong các gia đình là không khí ấm ấp đoàn tụ đón năm mới. Nhắc khéo để mọi người chuẩn bị quà đấy ạ”.

Nữ MC Mai Ngọc nở nụ cười rạng rỡ kèm thông báo tin vui

Mọi người vô cùng tò mò sự chuyển biến mới mà cô nhắc tới trong bài đăng là gì và nhiều người tỏ ra buồn nếu cô không còn làm MC tại VTV nữa. Tuy nhiên, rất nhanh sau đó, mọi đồn đoán của mọi người đã được chính Mai Ngọc giải đáp bằng story.

“Check in” nơi làm việc mới của MC Mai Ngọc

Theo “check in” này thì chuyển biến mới trong công việc cô nhắc tới chính là chuyển tới Ban thời sự VTV.

Liên hệ với MC Mai Ngọc, cô nàng vui vẻ cho biết từ ngày 1/1/2019 mình sẽ chuyển từ BTV Thời tiết sang làm BTV Thời sự trên kênh VTV1.

Chia sẻ về vị trí mới, MC Mai Ngọc bày tỏ niềm vui:

Đầu tiên là đầy bất ngờ, vì dẫn thời sự là ước mơ của tôi từ nhưng ngày đầu vào Đại học, như trong rất nhiều bài phỏng vấn tôi đã chia sẻ trước đây. Tôi vốn rất ngưỡng mộ chị Hoài Anh, anh Quang Minh. Cũng nghĩ đến một tuổi nào đấy, mình sẽ thay đổi và trưởng thành nhưng chưa hề nghĩ là bây giờ, khi chưa đến 30 tuổi. 

Khi nhận được đề nghị này, tôi đã mất khoảng 3 đêm nằm suy nghĩ. Nghĩ thật kĩ bởi khi nhận lời làm gì tôi cũng muốn mình phải cố gắng hết sức, dồn toàn bộ tâm huyết. Ở tuổi 28 tuổi, rõ ràng khác hẳn năm 23, khi mới tốt nghiệp đại học, tôi có quá nhiều bận tâm như gia đình, cuộc sống. Nên để tập trung cho công việc, tôi cần hơn cả 100% sự cố gắng, quyết tâm lẫn nỗ lực”.

Đây là cơ hội để Mai Ngọc thực hiện ước mơ thời đại học

Gắn bó với vị trí BTV Thời tiết 5 năm trời, chắc chắn Mai Ngọc rất yêu công việc của mình. Mặc dù vậy, nữ MC xinh đẹp cho rằng đây chính là thời điểm thích hợp nhất để cô chuyển mình, làm mới mình, thực hiện ước mơ bấy lâu cũng như cơ hội để bản thân trưởng thành hơn.

Thời điểm ấy đã đến, tôi mong mình sẽ được khán giả đón nhận trong một vai trò mới. Và đặt cho một cái tên đáng yêu không kém“, Mai Ngọc nói.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Hà (Tổng hợp)

Tin mới nhất