Sắc màu Cuộc Sống

Cô gái rạch mặt bạn cũ, khiến khâu 60 mũi: ‘Q. cầm dao đâm trước làm tôi hoảng loạn, không giữ được bình tĩnh’

Định Nguyễn
Chia sẻ

Theo Yến, bản thân chỉ xuống phòng cũ lấy chiếc tủ lạnh mình đã mua từ trước nhưng tại đây đã xảy ra mâu thuẫn với Quỳnh và bị cô gái này cầm dao đâm gây thương tích. Do hoảng loạn nên Yến đã cầm mảnh cốc vỡ rạch nhiều vết vào mặt khiến Quỳnh phải khâu 60 mũi.

Ngày 23/4, cơ quan Công an TP Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh vẫn đang điều tra làm rõ vụ nhóm các cô gái xô xát, cầm dao rọc giấy gây thương tích cho nhau tại chung cư Cao Nguyên 2, khu Hòa Đình, phường Võ Cường, TP Bắc Ninh khiến 2 người phải nhập viện điều trị.

Nạn nhân nữ được xác định phải khâu khoảng 60 mũi là Nguyễn Thị Quỳnh (sinh năm 2001 ở Thị trấn Chũ, huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang). Hiện Quỳnh đang điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Bắc Ninh với nhiều thương tích trên mặt, cơ thể. Bên cạnh đó, cô gái cũng bị Quỳnh gây thương tích là Hoàng Thị Hải Yến (sinh năm 2000) ở Thị trấn Nếnh, huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang) với 1 vết vùng má trái, 4 vết ở cánh tay, khuỷu tay trái.

Yến cũng bị thương tích sau sự việc.

Qua xác định được biết, hiện Yến cũng đang điều trị tại Bệnh viện đa khoa Kinh Bắc, TP Bắc Ninh. Chia sẻ về những gì đã xảy ra, Yến cho biết, sức khoẻ bản thân vẫn còn yếu và bị một vết thương ở bắp tay, cổ tay. Trong đó vết thương ở bắp tay bị đứt cơ và tay phải gần như không thể cử động được.

Ngồi bần thần trên giường bệnh, Yến kể vào cuối năm 2018 cùng với bạn gái tên My đến thuê phòng 0404, tại chung cư Cao Nguyên 2 để ở trọ. Cách đây khoảng 10 ngày, 2 người xảy ra mâu thuẫn trong quá trình sinh hoạt nên Yến đã chuyển lên phòng bạn trên tầng 5 tại phòng 0505 để ở nhờ.

Yến cho biết, bản thân sức khoẻ còn rất yếu sau khi bị mất nhiều máu.

Theo Yến tay của cô bị đứt cơ sau khi Quỳnh cầm dao đâm trúng.

Trong những ngày ở nhờ phòng bạn, Yến thỉnh thoảng vẫn về phòng mình để lấy đồ và ngủ lại. Đêm 20/4, Yến cùng 3 người bạn gái khác đi ăn đêm, đến khoảng 23h30 phút cùng ngày thì về đến phòng định nghỉ ngơi. Sau đó, thấy thời tiết nóng bức, phòng không có tủ lạnh nhưng đồ ăn lại nhiều nên Yến đã rủ thêm Mai Hằng Nga (SN 1994, trú đường Ngô Gia Tự, phường Ninh Xá, TP Bắc Ninh) và Nông Thị Thu Thảo (SN 2000 ở thị trấn Chi Lăng, huyện Chi Lăng, tỉnh Lạng Sơn) xuống phòng cũ để lấy tủ lạnh.

Theo Yến đây là chiếc tủ lạnh mà cô đã mua trước đó trong thời gian ở cùng My. Trước khi xuống phòng lấy tủ lạnh cô cho biết cũng đã gọi điện cho Thu để lấy và bạn trọ cũ cũng thông báo “không có nhà nhưng bảo cứ xuống lấy đi”.

Hình ảnh thương tích trên mặt Quỳnh.

Sau một hồi bấm chuông nhưng không ai mở cửa, Yến cùng 2 người bạn khác mở cửa phòng vì vẫn cầm chìa khoá. Lúc này cô thấy Quỳnh ở trong phòng. Tại đây Yến mở tủ lạnh lấy đồ bỏ ra ngoài thì xảy ra mâu thuẫn với Quỳnh. Thấy vậy, Nga có nói Quỳnh: “Mày đừng có láo” rồi cầm tóc giật về phía sau.

“Lúc đó, tôi không biết Quỳnh cầm dao từ bao giờ, khi bị chị Nga giật tóc, Quỳnh cầm dao đâm tôi luôn. Lúc đâm, tôi tránh con dao không vào bụng nhưng lại bị vào cổ tay. Sau đó, Quỳnh cầm con dao tiếp tục khua doạ mọi người”, Yến nhớ lại.

Quỳnh là cô gái xinh đẹp trước khi bị rạch mặt.

Sau khi bị đâm vào tay, Yến mất nhiều máu. Tuy nhiên, lúc này Quỳnh đi vào phòng ngủ cầm chiếc quạt ném ra phía ngoài tay khác vẫn cầm con dao. Thấy vậy, Yến cùng Thảo và Nga đã cầm cốt, bát, đĩa trong phòng ném về phía Quỳnh.

Theo Yến, chưa dừng lại tại đây, Quỳnh tiếp tục đâm một nhát vào tay khiến cô mất nhiều máu nên bản thân không giữ được bình tĩnh. Sau đó, Yến cướp được con dao nhưng lúc này con dao trên đã bị gãy lưỡi.

Căn nhà nơi xảy ra sự việc.

“Lúc đó, tôi ngồi nên người Quỳnh và cầm mảnh cốc vỡ đâm nhiều lần vào mặt Quỳnh. Thời điểm xảy ra sự việc do bị hoảng loạn, không giữ được bình tĩnh nên khi vớ được mảnh vỡ cốc tôi đã làm như vậy”, Yến phân trần.

Cô cho biết, giữa mình và Quỳnh có mâu thuẫn với nhau vào năm 2018 nhưng đã xong xuôi từ lâu. Hai người gặp nhau cũng chỉ chào hỏi chứ không vấn đề gì. Cô gái này cũng khẳng định vào thời điểm xuống phòng 0404 để lấy tủ lạnh chứ không có ý định gì khác và cũng không biết Quỳnh đang ở đây. Sau sự việc Quỳnh có nhiều vết thương ở cổ tay, bắp tay, và trên mặt.

Liên quan đến vụ việc trên, lãnh đạo Công an TP Bắc Ninh cho biết, qua xác định nguyên nhân dẫn đến sự việc là trong quá trình giành nhau chiếc tủ lạnh nhóm cô gái đã xảy ra cãi vã, sau đó Quỳnh được xác định đã dùng dao rọc giấy gây thương tích cho Yến. Sau sự việc trên Yến cùng hai cô gái khác đã giành lại được con dao rạch mặt cùng một số vị trí trên cơ thể Quỳnh khiến cô gái này bị thương nặng.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan công an điều tra làm rõ. Hai cô gái bị thương vẫn đang phải nằm viện để điều trị sau thương tích gây ra cho nhau. Quan điểm của cơ quan công an sẽ làm rõ vụ việc, ai sai đến đâu sẽ xử lý theo quy định của pháp luật.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin mới nhất