Sắc màu Cuộc Sống

Order 2 hộp cơm rồi trả tiền rách cho shipper, cô gái càng khiến dân tình bức xúc với thái độ hằn học

Ngọc Phượng
Chia sẻ

Khi mang 2 hộp cơm đến giao cho khách thì tá hỏa khi cô gái trả tiền rách cho shipper. Không những vậy, cô gái này lại tỏ thái độ dửng dưng, một mực khẳng định tờ tiền vẫn dùng được.

Mới đây, trên mạng xã hội vừa xôn xao đoạn clip ghi lại cảnh tranh cãi giữa cô gái và chàng trai được cho là shipper.

Nội dung đoạn clip cho thấy một nam shipper mang 2 suất cơm hộp đến giao cho khách hàng là 1 cô gái trẻ. Chưa rõ 2 suất cơm này có giá bao nhiêu, tuy nhiên shipper sự việc khiến anh chàng shipper và nhiều dân mạng tá hỏa khi cô gái trả cho anh tờ 200k rách 1 miếng lớn ở góc.

Không những vậy, khi nam shipper khồng ý và yêu cầu vị “thượng đế” trả tờ tiền khác thì cô gái này lại tỏ thái độ dửng dưng, một mực khẳng định tờ tiền vẫn dùng được.

Không chấp nhận được hành động của cô gái, nam shipper quyết định mang 2 suất cơm về. Đến cuối clip còn có giọng 1 người đàn ông từ ngoài nói vọng vào clip: “Mày quay nhà tao tao đánh chết nha mày”.

Cô gái trẻ order 2 hộp cơm rồi trả tiền rách cho shipper.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Đa số mọi người đều lên tiếng chỉ trích hàng động của cô gái và đồng cảm với tình huống mà anh chàng shipper gặp phải.

Không quan trọng 200k, nhưng thái độ cô gái ăn nói kiểu khó chịu ,thôi cho cô ấy hộp cơm như mình làm từ thiện mà

Khuya rồi làm vậy là không tốt, anh ấy có lòng mình phải có dạ

“Mang về luôn anh ơi giàu gì 200k

Người ta đi ship hàng vất vả được có bao nhiêu, mình khách đến ship hàng thừa vài ngàn còn không lấy lại“.

Gần đây câu chuyện tranh cãi giữa shipper và khách hàng xuất hiện trên mạng xã hôi ngày càng nhiều, bởi nhu cầu cho dịch vụ này ngày càng tăng thì càng nhiều tình huống phát sinh. Nếu như trước đây thường xuyên xuất hiện cảnh “thượng đế” bom hàng khiến shipper phải ngậm đắng thì nay lại có thêm tình huống “dở khóc dở cười” thế này, bảo sao dân tình chẳng phải lắc đầu ngao ngán.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Phượng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất