Sắc màu Cuộc Sống

Cô gái lên mạng tố 'soái ca' đi ô tô, sống sang chảnh nhưng lại bỏ bạn gái ở quán bar với hóa đơn gần 5 triệu rồi trốn về khách sạn

Yến Nguyễn
Chia sẻ

"Đến gần 23h, khi hóa đơn lên tầm 30 quả bóng cười thì anh đi vệ sinh, em đợi lâu lâu không thấy anh quay lại nên em nhắn tin: "anh đâu thế?" nhưng không thấy anh ấy trả lời. Em và 2 đứa bạn em ngậm ngùi thanh toán 4.754k (bốn triệu bảy trăm năm tư ngàn)

Mới đây, mạng xã hội lại xôn xao bàn tán câu chuyện “bóc phốt” của cô gái có tên M.T tố bị một soái ca đẹp trai, giàu có bỏ bom sau khi ăn chơi thả phanh tại một quán bar.

Nguyên văn đoạn status được cô gái chia sẻ vào 1 group lớn ở Facebook:

“20 năm cuộc đời, lần đầu tiên em gặp chuyện này. Đẹp trai sang chảnh sống ảo trên face mà hẹn hò rủ gái đi ăn chơi xong bỏ boom hóa đơn 4tr7. 

Hôm qua 7/7/2018 có show của DJ nổi tiếng. Anh ấy ngỏ lời rủ em đi chơi, em bảo em ngại thì anh ấy nói vô tư cứ rủ bạn em đi, thậm chí đến đón em và đón bạn em luôn (Có tin nhắn đi kèm).

Anh ấy đến đón em còn hỏi: “Em có nhận ra anh không, anh đẹp hơn trên facebook”.

Cô gái công khai đoạn tin nhắn được “soái ca” mời đi chơi.

Khi đến quán thì gọi đồ bét nhè như đại gia có số vậy. Gọi nào là shisha, 1 két bia, vâng anh ấy gọi cả két xong hốc như lavie, 2 đứa bạn em lên sau nhé.

Anh bảo gọi bóng chơi cho nó vui vẻ

Mỗi đứa con gái chơi khoảng 2-3 quả bóng cười, còn anh hút bóng như thở oxi đến khi bill lên tầm 30 quả bóng gần 23h thì anh đi vệ sinh, em đợi lâu lâu không thấy anh quay lại nên em nhắn tin: “anh đâu thế?” nhưng không thấy anh ấy trả lời.

Em và 2 đứa bạn em ngậm ngùi thanh toán 4.754k (bốn triệu bảy trăm năm tư ngàn)

Anh ạ

 Anh uống bia hút bóng tễ mồm ra, anh không có lực thanh toán cả bill thì em cũng sẵn sàng, cơ mà phong cách của anh đúng kiểu ăn chạc năm 2018 rủ bạn đi chơi xong bỏ bom là không ai chấp nhận được đâu anh. 

À, 2h30 sáng anh trả lời tin nhắn của em là : “ANH ĐANG Ở KHÁCH SẠN”.

Cái gì thế anh ơi? Anh bị sảng bóng à? Anh unfriend em luôn, bạn em vào comment facebook anh xóa luôn status. Anh đáng yêu vô cùng luôn. 

Thứ đàn ông la liếm, em hỏi bạn chung facebook của em với anh, em còn phát hiện anh la liếm mấy người cơ anh ạ.

Thanh niên sống lỗi quá, sống lại đi anh ơi”.

Sau khi bỏ trốn, “soái ca” nhắn tin trả lời cô gái khi đã yên vị ở khách sạn.

Ngay sau khi câu chuyện đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều ý kiến trái chiều nổ ra. Một phần ý kiến cho rằng, hành động của anh chàng kia là không chấp nhận được, bởi đã đánh tiếng mời người khác đi chơi, lại “sang miệng” gọi quá nhiều đồ nhưng đến khi tính tiền lại chuồn mất thì không đáng mặt đàn ông.

Bên cạnh đó, nhiều người khác lại cho rằng, cô gái M.T không phải dạng vừa khi đồng ý đi quán bar với trai lạ quen qua Facebook, lại còn hút shisa và bóng cười. Thế nên, đây được xem là bài học xương máu cho cô gái 20 tuổi khi quyết định hẹn hò với ai đó qua mạng.

Thành viên Hà Ngọc Vũ bình luận: “Đáng đời, con gái con lứa chơi bời đêm hôm. Chưa bị bán là may rồi đấy, ở đó mà phốt với chả phết”.

Đỏ Memory viết: “Ông ăn chả, bà ăn nem, đứa 8 lạng, người nửa cân mà thôi. Thấy ông kia sang chảnh nên mới nhận lời đồng ý đi chơi, ai ngờ đâu gặp phải “dân chơi” lầy lội, mặt dày. Xứng đôi vừa lứa quá còn gì, than thở cái gì ở đây?”.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất