Sắc màu Cuộc Sống

Đang làm việc trong nhà bếp, cô gái nghi bị nam thanh niên tạt axit vào thẳng mặt khiến nhiều người thương xót

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Nam thanh niên tiếp cận và đến sát cô gái phụ bếp, nhanh tay tạt ca chứa chất lỏng nghi là a xít vào mặt cô gái rồi nhanh chân tẩu thoát. Nạn nhân ôm mặt đau đớn cầu cứu sự trợ giúp từ những người làm bếp xung quanh.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một nam thanh niên vào tận nhà bếp nghi tạt axit vào thẳng một cô gái khiến CĐM hết sức phẫn nộ.

Sự việc diễn ra vào tối ngày 18/8, được cho là xảy ra tại Huyện Cao Phong, tỉnh Hòa Bình. Toàn bộ sự việc đã được camera an ninh khu vực nhà bếp này ghi lại.

Clip: Nam thanh niên nghi tạt axit thẳng mặt cô gái khiến CĐM vô cùng bức xúc

Theo đoạn clip ghi lại, một nam thanh niên mặc áo đen, tay cầm túi màu đỏ đi từ phía ngoài cửa vào nhà bếp.

Nam thanh niên tiếp cận và đến sát cô gái phụ bếp, nhanh tay tạt ca chứa chất lỏng nghi là a xít vào mặt cô gái rồi nhanh chân tẩu thoát.

Sự việc diễn ra quá bất ngờ khiến nạn nhân không kịp phản ứng, ngay sau sự việc xảy ra, cô gái ôm mặt đau đớn chạy vào bên trong để được hỗ trợ.

Ngay sau khi đoạn clip xuất hiện trên mạng xã hội ngay lập tức thu hút sự quan tâm của nhiều người Rất nhiều ý kiến bày tỏ bức xúc, phẫn nộ trước hành động dã man của nam thanh niên này. Nhiều người cho rằng, nếu đúng là axiat, dù lí do là gì đi nữa thì thanh niên này cũng quá dã man, hủy hoại cuộc đời còn lại của nạn nhân.

Bên cạnh đó, CĐM cũng mong muốn cơ quan chức năng vào cuộc điều tra vụ việc này, tìm ra thủ phạm, đòi lại công bằng cho nạn nhân.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất