Sắc màu Cuộc Sống

Cô gái bại liệt nặng 20kg bị xâm hại đến mang thai: Công an vào cuộc

Văn
Chia sẻ

Bại liệt, ngồi xe lăn 26 năm và mọi hoạt động đều phải nhờ tới người khác nhưng cô gái vẫn bị xâm hại đến mức mang thai.

Ngày 24/11, C.A huyện Tiên Phước (Quảng Nam) cho biết đang điều tra làm rõ vụ trên địa bàn, một phụ nữ bị bại liệt bị xâm hại đến mang thai. Nạn nhân là chị H.T.P. (SN 1990).

Bà N.T.M. (SN 1960, mẹ của chị P.) cho hay, khi gần 2 tuổi, P. bị sốt, lên cơn co giật sau đó thì bị bại liệt dù gia đình cố gắng chạy chữa.

“Mọi sinh hoạt của nó đều phải có người giúp đỡ. Bình thường tôi cho nó ăn uống rồi đi làm từ sáng đến trưa, xong lại từ trưa đến chiều. Nhà đông người nhưng nó chỉ ở nhà một mình”, bà M nói.

Chị P. bị bại liệt và không nói được hơn 20 năm nay

Cách đây 4 tháng, thấy P. có biểu hiện khác thường nên gia đình đưa đến bệnh viện khám thì tá hỏa phát hiện P. có thai. Lúc này thai nhi đã được gần 5 tháng. Bức xúc, gia đình bà M. đã báo lên cơ quan công an yêu cầu điều tra làm rõ thủ phạm xâm hại con gái mình.

Đại diện công an huyện Tiên Phước cho biết sau khi tiếp nhận thông tin về việc chị H có thai đã nhận định đây là một vụ “hiếp d.âm”. Công an huyện đã tiến hành rà soát, khoanh vùng các đối tượng nghi vấn.

Chị P. mang thai hơn 9 tháng vì bị hiếp d.âm

“Qua kết quả điều tra ban đầu cơ bản đã xác định được nghi phạm. Tuy nhiên, để chắc chắn, sau khi H. sinh cháu bé, cơ quan điều tra sẽ lấy mẫu tiến hành giám định ADN để xác định cha đứa bé. Khi có kết quả cụ thể sẽ tiếp tục xử lý theo quy định pháp luật”, đại diện lãnh đạo công an địa phương thông tin.

Hiện tại, chỉ còn ít ngày nữa là chị H. sẽ sinh. Theo mong muốn của gia đình thì sau khi chị H. sinh, vợ chồng bà M. sẽ nuôi đứa bé và không muốn tiếp tục truy tìm hung thủ.

Chia sẻ

Bài viết

Văn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất