Sắc màu Cuộc Sống

Cô gái 15 tuổi từng gây bão mạng với câu nói 'chị hiểu hông' bị bắt cùng đồng bọn

Ngọc Phượng (Tổng hợp)
Chia sẻ

Sau khi cướp giật tài sản của người phụ nữ nước ngoài, thiếu niên "chị hiểu hông" từng gây bão mạng xã hội cùng đồng bọn bị người dân vây bắt và giao cho công an.

Ngày 8/8, báo Pháp luật TP.HCM cho hay, Công an quận 7, TP.HCM đang lấy lời khai với T.M.H. (15 tuổi, ngụ quận 4) và một đồng phạm để điều tra vụ cướp giật tài sản.

Thiếu niên “chị hiểu hông” cùng đồng bọn và chiếc xe tang vật. (Ảnh: PLO).

Thông tin ban đầu, tối qua (7/8) H. cùng đồng bọn bị bảo vệ khu Phú Mỹ Hưng (quận 7) phát hiện chạy xe vespa màu vàng giật đồ của một người phụ nữ Hàn Quốc đang đi bộ trên đường Nguyễn Đức Cảnh (phường Tân Phong) nên hô hoán cùng người dân vây bắt giao cho công an.

Tại trụ sở công an, cả hai đã khai nhận hành vi phạm tội và nói rằng chiếc điện thoại giật được trong lúc tháo chạy đã vứt ở một bãi đất trống.

Được biết, trước đó H. từng bị Công an Q.2, TP.HCM lập biên bản xử lý vi phạm hành chính cũng về hành vi trộm cắp tài sản. Trước đó, khi H. bị bắt về hành vi trộm túi xách của người phụ nữ tại Trung tâm thương mại Estella (phường An Phú, quận 2), H. còn khai nhận vào chiều 30/5 đã lấy trộm chiếc điện thoại iPhone 6 của một khách khác tại một cafe trong siêu thị Big C (TP. Biên Hoà, Đồng Nai).

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Phượng (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất