Sắc màu Cuộc Sống

Cô dâu 'đeo vàng trĩu cổ' có chị gái xinh đẹp từng gây sốt với đám cưới rước dâu bằng siêu xe và máy bay hàng tỉ đồng

Hà My
Chia sẻ

Đám cưới của cả 2 chị em Thu Thủy - Thu Hương đều khiến cư dân mạng trầm trồ bởi sự hoành tráng và chịu chi của gia đình giàu có này.

Những ngày gần đây, thông tin về đám cưới khủng ở Nam Định của cô dâu Thu Hương (sinh năm 2000) và chú rể Năng Tĩnh (sinh năm 1993) đang gây sốt khắp các diễn đàn mạng xã hội. Không chỉ sở hữu dinh thự hoành tráng mà của hồi môn 200 cây vàng, 2 sổ đỏ và xe Rolls-Royce Phantom 35 tỉ đồng được cô dâu tiết lộ cũng khiến nhiều người phải ghen tị.

Điều nhiều người chưa biết là cô dâu Thu Hương còn có một người chị gái cũng sở hữu nhan sắc thanh tú không kém và đã từng có đám cưới hoành tráng “làm mưa làm gió” trên mạng xã hội một thời gian.

Chị gái Thu Hương tên là Thu Thủy, năm 2016, Thu Thủy và chồng Đức Thắng chi 250 triệu để thực hiện bộ ảnh cưới ấn tượng cùng màn rước dâu bằng máy bay và các loại xe sang khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Đám cưới của chị gái cô dâu “vàng đeo trĩu cổ” từng gây sốt một thời gian

Được biết, cặp đôi đã tổ chức đám cưới ở 3 nơi, mỗi nơi đều trả chi phí lên tới hàng tỷ đồng. Bên cạnh đó, đám cưới còn có sự góp mặt của 2 ca sĩ đình đám là Lam Trường và Hiền Thục.

Những hình ảnh hoành tráng trong đám cưới chị gái cô dâu “đeo vàng trĩu cổ” đã từng gây sốt trước đó

Hiện tại, Thu Thủy có một cuộc sống vô cùng hạnh phúc và êm ấm bên chồng cùng các con của mình. Trong lễ cưới của em gái Thu Hương, gia đình cô cũng có mặt để chúc phúc cho 2 em. Sự hoành tráng và chịu chi của gia đình này khiến dân mạng trầm trồ “có 2 cô con gái xinh đẹp thật sự là một diễm phúc”.

Gia đình chị gái Thu Thủy cũng có mặt chia sẻ niềm vui với em mình.

Chia sẻ

Bài viết

Hà My

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất