Sắc màu Cuộc Sống

Clip: Xe khách phóng ngược chiều vun vút, đấu đầu với 3 ôtô con ngày nghỉ lễ khiến nhiều người khiếp sợ

Nguyễn Thúy
Chia sẻ

Đoạn clip cho thấy, chiếc xe khách đã ngang nhiên chạy ngược chiều với tốc độ khá nhanh và suýt gây tai nạn cho loạt ít nhất 3 ô tô con.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip được trích xuất từ camera hành trình của một ôtô con ghi lại cảnh, khi phương tiện này đang lưu thông trên đường thì bất ngờ gặp một chiếc xe khách 45 chỗ màu đỏ, cố tình chạy ngược chiều với tốc độ nhanh, lấn chiếm phần đường của các phương tiện khác.

Hình ảnh chiếc xe khách chạy ngược chiều đã khiến các tài xế khác đang lưu thông trên đường vô cùng hốt hoảng và phải đánh lái phương tiện sang làn bên cạnh để tránh xảy ra va chạm.

Clip xe khách chạy ngược chiều lao vun vút, suýt gây tai nạn cho loạt 3 ôtô con.

Được biết, vụ việc này xảy ra ở đường tránh thành phố Thanh Hóa, đoạn gần cây xăng Nguyệt Viên, huyện Hoằng Hóa (tỉnh Thanh Hóa) vào chiều ngày 28/4. Tuyến đường này có lưu lượng phường tiện tham gia giao thông với mật độ cao.

Theo chủ nhân của đoạn clip, 3 chiếc ô tô con của gia đình anh chạy cùng chiều, nối nhau trên tuyến đường này đều sợ hãi khi gặp phải chiếc xe khách phóng ngược chiều trên.

Ngay sau khi dược đăng tải trên mạng xã hội, đoạn clip này đã nhận được rất nhiều bình luận, chia sẻ. Trong đó, hầu hết mọi người đều tỏ ra bức xúc, phẫn nộ với hành động coi thường tính mạng và pháp luật của tài xế xe khách. Đồng thời, mong muốn cơ quan chức năng vào cuộc để truy tìm chiếc xe khách vi phạm này để xử lý nghiêm.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Thúy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất