Sắc màu Cuộc Sống

Clip xe buýt thản nhiên chạy lấn làn, vượt ẩu bị ô tô ‘ép lùi’

Nhật Minh
Chia sẻ

Một đoạn clip ghi lại cảnh chiếc xe buýt thản nhiên lấn làn, vượt ẩu mới đây đã khiến cộng đồng mạng không khỏi bức xúc.

Theo đó, sự việc trên xảy ra vào ngày 11/12 trên tuyến đường Trần Quốc Thảo, quận 3, TP.HCM. Một chiếc xe buýt chạy tuyến số 2 mang BKS: 51B - 21620 đã bất chấp an toàn giao thông, thản nhiên chạy ngược làn đường khiến nhiều người sau khi xem qua đã không khỏi thoát tim.

Ngay lúc này, một tài xế ô tô lưu thông trên đường trong lúc rẽ trái vào làn đường dành cho mình đã “đụng mặt” với chiếc xe buýt vượt ẩu. Bức xúc trước hành động trên, tài xế ô tô đã ép chiếc xe buýt lùi lại và di chuyển vào đúng với làn đường dành cho mình.

Hành động lấn làn, vượt ẩu của tài xế xe buýt

Hành động trên của tài xế ô tô đã nhận được vô số lời khen từ cư dân mạng. Rất may hành động nguy hiểm của tài xế xe buýt đã không gây ảnh hưởng gì đến những người đang lưu thông xung quanh.

Một số người dùng sau đó cũng đã lên tiếng phản đối hành động của tài xế xe buýt, nhiều người cho rằng, tài xế xe buýt trên cần phải bị xử lý đúng theo quy định để tránh xảy ra những sự việc đáng tiếc sau này.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất