Sắc màu Cuộc Sống

Clip thanh niên 'rảnh việc' dùng bật lửa soi bình xăng và cái kết không thể đắng hơn

Vũ Hà
Chia sẻ

Nhiều dân mạng cho rằng nam thanh niên cố ý dàn dựng sự việc nhưng có người không nghĩ vậy vì chẳng ai lấy tính mạng mình ra để làm trò đùa.

Mới đây, cư dân mạng truyền tay nhau đoạn clip ghi lại cảnh một nam thanh niên cẩn thận dùng bật lửa để soi bình xăng.

Theo đó, sự việc được ghi lại vào lúc 22 giờ ngày 22/1/2019. Sau khi được nhân viên đổ xăng đầy bình, nam thanh niên nhìn ngang dọc rồi lấy bật lửa ra soi xem xăng đã đầy chưa. Bất ngờ, lửa bắt đầu bùng lên. Càng thổi lửa càng mạnh lên, thanh niên này bắt đầu sợ và đóng yên xe lại mong lửa tắt.

Thanh niên “rảnh việc” lấy bật lửa soi bình xăng và nhận cái kết đắng

Ai dè khi mở lên lửa vẫn đang cháy rất to. Khi đó, nhân viên và những người đang đổ xăng ở quanh nhận thấy sự nguy hiểm nên đã chạy lại giúp đỡ anh chàng, cùng nhau đẩy xe thật nhanh ra khỏi khu vực cây xăng.

Cuối đoạn clip, mọi người chỉ nhìn thấy một đám khói lớn và dự đoán chiếc xe máy của nam thanh niên đã bị nổ.

Clip nam thanh niên “rảnh việc” lấy bật lửa ra soi bình xăng

Đoạn clip hot mạng xã hội thu hút dân tình bàn tán. Nhiều người cho rằng có thể anh chàng này cố tình vì nhìn hành động lén lút, nhìn ngang nhìn dọc trước khi lấy bật lửa ra soi. Tuy nhiên, có người lại không đồng ý như vậy bởi chẳng ai lấy tính mạng của mình ra làm trò đùa cả.

Đây là bài học cho tất cả mọi người khi vào đổ xăng, ngoài việc hạn chế dùng điện thoại thì những vật dụng dễ gây cháy nổ như bật lửa cũng nên hạn chế triệt để.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất