Sắc màu Cuộc Sống

Clip: 'Soái ca' vác xe SH đề dòng chữ 'vì em xứng đáng’ tỏ tình ngay giữa phố

Phương Lê
Chia sẻ

Câu chuyện tỏ tình của chàng trai trẻ bên chiếc xe SH mới toanh tặng người con gái mình yêu thương khiến cư dân mạng một phen xôn xao.

Vừa qua, mạng xã hội xôn xao với hình ảnh một nam thanh niên xuất hiện với bó hoa hồng trên tay, trang phục lịch lãm, đứng cạnh chiếc xe SH mới toanh. Điều đặc biệt là phía sau xe còn cẩn thận treo chùm bóng bay đủ màu cùng mảnh giấy dán dọc theo thân xe: “Tặng em, vì em xứng đáng”.

Theo đó, sau khi cô gái xuất hiện, chàng trai sơ mi trắng đã từ từ tiến đến trao cho cô bó hoa cùng những lời nói ngọt ngào trong tiếng reo hò cổ vũ từ mọi người xung quanh.

Ngay khi vừa xuất hiện trên phố, màn tỏ tình đã thu hút sự chú ý của đám đông.

Món quà: “Vì em xứng đáng”.

Được biết, cặp đôi có màn tỏ tình lãng mạn ngay tại sảnh chung cư ở Kim Lũ - Kim Văn (Hà Nội), thật ra đã kết hôn với nhau hơn 6 năm nay. Và bé trai kháu khỉnh được cô gái N.N. dắt tay đi cùng chính là kết quả tình yêu của cả hai.

Cô gái vui vẻ nhận món quà từ người đàn ông của đời mình.

Vụ việc thu hút sự chú ý của nhiều người xung quanh.

Chia sẻ trên trang cá nhân sau hành động ngọt ngào của chồng - anh D.L.Q., chị N.N. đã có dòng tâm sự: “Cám ơn anh! Người đàn ông bên em năm 17 tuổi. Có nhiều hơn 1 lần em nghĩ mình nên vứt bỏ mọi thứ mình có kể cả anh. Chỉ để đổi lấy tự do cho riêng mình. Yêu nhau 6 năm, lấy nhau 6 năm cũng nhiều mệt mỏi, cũng nhiều đắng cay, nhiều tủi nhục… Anh luôn nói: “Chỉ cần em vui vẻ, hạnh phúc, cười nhiều hơn chút. Em sẽ có cả thế giới. Và có cả anh, có cả Tom”.

Dòng trạng thái hạnh phúc cô gái chia sẻ trên trang cá nhân.

Trước hành động lãng mạn này, nhiều cư dân mạng trầm trồ ganh tị: “Nhất anh này rồi nhé, đã điển trai mà còn có hành động ngọt ngào thế thì chị em nào chẳng đổ. Mong cả hai sẽ trân trọng tình cảm và kỉ niệm đặc biệt này”… Tuy nhiên, nhiều cư dân mạng cũng lên tiếng phản bác cho đây là hành động khoe mẽ, làm màu: “Chỉ là mua xe cho người mình yêu thì có phần khoa trương thế này không. Còn “Vì em xứng đáng”, nghe như một kiểu trả công thì đúng hơn”. 

Khi việc tặng quà cho vợ vốn chẳng phải là điều xa lạ với cánh mày râu thì hình thức “bày vẽ” này lại thu hút sự hiếu kì nhiều hơn là tán đồng. Trong khi mọi người thắc mắc với hàng loạt câu hỏi: Liệu đây có phải người mẹ đơn thân tìm được hạnh phúc mới hay chàng trai chịu chi với món quà cầu hôn đắt giá? Thì câu trả lời đơn giản chỉ là: Hành động hâm nóng tình cảm của đôi vợ chồng sau 6 năm chung sống. Hiểu rằng, chàng trai muốn dành tặng cho người mình yêu điều bất ngờ nhưng đâu nhất thiết phải là chốn đông người cùng dòng chữ thu hút sự chú ý: “Vì em xứng đáng”.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Lê

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất