Sắc màu Cuộc Sống

Clip: 'Soái ca' đi SH trộm ví Louis Vuitton 11 triệu trong 'một nốt nhạc'

Đức Thuật
Chia sẻ

Ăn mặc bảnh bao, đi xe SH đắt tiền, thế nhưng anh chàng này lại có khả năng lấy cắp khá chuyên nghiệp và bình tĩnh.

Mới đây, chủ một cửa hàng bán đồ phụ kiện thời trang nam nằm trên phố Nguyễn Trường Tộ - Hà Nội đã đăng một số clip, hình ảnh lên facebook cá nhân ghi lại cảnh một nam thanh niên khá bảnh bao lấy trộm chiếc ví hàng hiệu thu hút sự quan tâm của nhiều người.

Được biết, sự việc xảy ra từ ngày 24/7, khoảng 19h45 ngày nam thanh niên này vào cửa hàng vờ hỏi mua, nhân lúc nhân viên không để ý đã nhanh tay lấy trộm chiếc ví hiệu Louis Vuitton mà theo chủ cửa hàng, nó có giá lên tới 11 triệu đồng. Sau khi lấy được chiếc ví, anh chàng này đã giả vờ ra ngoài nghe điện thoại sau đó lên xe máy bỏ đi.

Người chủ của cửa hàng đã đăng tải bài viết lên trang cá nhân cách đây nhiều ngày với mong muốn nam thanh niên này có thể đọc được và quay lại trả chiếc ví. Tuy nhiên, điều đó đã không xảy ra, bởi vậy, ngày 6/8 anh đã đăng tải toàn bộ hình ảnh, clip lên trang cá nhân.

“Soái ca” đi SH giả vờ chọn mua hàng.

Nhân lúc nhân viên cửa hàng không chú ý đã lấy trộm chiếc ví.

Clip nam thanh niên trộm ví hàng hiệu trị giá 11 triệu đồng.

Clip sau khi đăng tải đã nhận được gần 5 nghìn lượt thích, bình luận và chia sẻ. Rất nhiều ý kiến bày tỏ sự bất bình bởi anh chàng lấy trộm ví là một người có vẻ ngoài khá giả, chiếc xe anh ta đi cũng khá đắt tiền nhưng lại có hành vi trộm cắp. Được biết, cư dân mạng cũng đã nhanh chóng truy lùng được danh tính của người đàn ông này là một giáo viên dạy tiếng Nhật hiện tại đang sống và làm việc tại Hà Nội.

Sau khi bài viết chia sẻ được gần một ngày, nam thanh niên này đã liên hệ lại với chủ cửa hàng với mong muốn trả lại chiếc ví lấy cắp.

Hình ảnh do chủ cửa hàng đăng tải.

Theo đó, lý do anh chàng này lấy trộm chiếc ví là gia đình đang trong hoàn cảnh khó khăn(???)

“Anh cho em giải thích ạ. Em gái em mới mất. Mẹ em đang bị bệnh. Anh vào face em anh biết. Em đi làm em không đủ tiền. Em lấy em cũng áy náy. Em đã cố tình add zalo với anh để anh biết. Anh gọi anh bảo em đến. Anh đừng đăng em lên như vậy. Em không đi làm được em không có tiền cho mẹ chữa bệnh ạ. Em chưa dùng 1 phút nào. Nếu có một vết xước nào. Em xin chiu anh ạ. Em gói kỹ từ hôm qua đấy ạ. Anh tha cho em lần này. Em biết em sai rồi ạ. Anh cho em cơ hội làm lại ạ.”

Chia sẻ về việc này, người đăng tải bài viết cho biết, người lấy cắp chiếc ví hẹn sẽ trả lại vào trưa này 7/8. Nếu anh ta đến đúng hẹn thì sẽ xoá bài viết trên trang cá nhân vì “đánh kẻ chạy đi không ai đánh người chạy lại”

Chia sẻ

Bài viết

Đức Thuật

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất