Sắc màu Cuộc Sống

Clip ô tô 4 chỗ cố tình lấn làn chèn ép xe khách bị húc xoay đầu, thanh niên trên ô tô còn giở thói côn đồ

Nguyễn Thúy
Chia sẻ

Clip ô tô 4 chỗ chèn ép, tạt đầu xe khách trên cao tốc và bị húc ngang sườn, khiến nhiều người giật mình, thế nhưng cách hành xử côn đồ của thanh niên trên ô tô sau đó còn làm cư dân mạng ngạc nhiên hơn.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện clip ghi lại vụ va chạm giữa ô tô con và xe khách, đáng chú ý nhất trong đoạn clip là thái độ “ngang ngược” của thanh niên ngồi trên ô tô con, khiến nhiều người phải bức xúc.

Toàn bộ vụ việc này được camera hành trình của 1 xe lưu thông cùng chiều ghi lại. Được biết, vụ việc xảy ra vào khoảng 8 giờ sáng ngày 15/5, trên cao tốc TP.HCM - Long Thành.

Ô tô chèn ép xe khách trên cao tốc. Nguồn: L.T.B.T

Theo clip, ô tô Hyundai i10 và chiếc xe khách đang lưu thông cùng chiều với nhau trên đường cao tốc, đột nhiên ô tô con muốn vượt lên trước. Tài xế ô tô con đã xi nhan qua phải, chạy cắt mặt xe khách rồi vượt lên giành làn với xe khách theo kiểu “tự tử”, dù lúc này đường khá rộng rãi.

Không tài xế xe nào chịu nhường đường cho nhau nên chiếc xe 4 chỗ cứ lấn làn rồi ép chiếc xe khách như vậy cả một đoạn đường. Cuối cùng, chiếc ô tô Hyundai i10 đã bị xe khách húc vào sườn, quay ngang trên đường, nằm ngay trước đầu xe khách. Hậu quả, chiếc ô tô con gãy gương chiếu hậu và móp cửa bên phải, may mắn là không ai bị thương.

Cú húc ngang sườn khiến ô tô quay 180 độ.

Nhưng, điều đáng nói nhất trong đoạn clip không phải là cú va chạm giữa 2 chiếc xe, mà chính là cách cư xử côn đồ của thanh niên ngồi trên chiếc xe 4 chỗ.

Sau va chạm, thanh niên mặc áo trắng, quần short ngồi ghế sau ô tô liền xuống xe, cầm dép vứt vào cửa kính ngay chỗ ngồi của tài xế xe khách và chỉ tay với thái độ hăm dọa. Thanh niên này đi lại ô tô lấy vật gì đó ra nhưng bị người phụ nữ đi cùng ngăn lại.

Hành động của thanh niên trên xe ô tô khiến nhiều người bức xúc.

Tiếp đó, người này vẫn dùng dép đập tới tấp vào cửa kính xe khách. Lúc này, 1 thanh niên mặc áo xanh được cho là tài xế xe 4 chỗ, đi tới chiếc xe khách ra dấu hiệu cho tài xế xuống xe giải quyết sự việc.

Dù chưa biết kết thúc câu chuyện như thế nào, nhưng ngay sau khi được đăng tải, clip đã nhận được sự quan tâm đông đảo từ cộng đồng mạng.

Dù được khuyên ngăn, nhưng thanh niên áo trắng vẫn không chịu dừng hành động của mình.

Trong đó, hầu hết mọi người đều để lại ý kiến chỉ trích hành động lấn làn, chèn ép xe khách quá liều lĩnh của tài xế ô tô 4 chỗ, cũng như hành động ngang ngược, côn đồ của nam thanh niên. Đồng thời lên án hành động thiếu trách nhiệm khi cầm lái của tài xế xe i10 có thể gây nguy hiểm đến tính mạng của chính mình và những người trên xe.

Bên cạnh đó, cũng có những người cho rằng, vụ va chạm xảy ra cũng do 1 phần lỗi của tài xế xe khách, khi cố tình ép ô tô, không chịu nhường đường và hành động húc ngang sườn ô tô là khá nguy hiểm.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Thúy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất