Sắc màu Cuộc Sống

Clip nhóm người phóng lao giết hại cá heo dã man gây phẫn nộ

Nguyệt (Tổng hợp)
Chia sẻ

Mạng xã hội đang lan truyền clip ghi lại hình ảnh nhóm ngư dân được cho là ở Thanh Hóa đã dùng mũi lao sát hại con cá heo lớn đang bơi gần tàu.

Mới đây, một tài khoản Facebook viết tắt tên là B.G.T.A, được cho là đang sinh sống ở Thanh Hóa đăng tải đoạn clip dài hơn 3 phút đang gây chú ý mạng xã hội.

Clip ghi cảnh nhóm ngư dân phóng lao giết chết một con cá heo. Ảnh cắt từ clip.

Theo đó, clip ghi lại hình ảnh về một tàu cá đánh bắt được một chú cá heo, sau đó giết hại khiến dư luận hết sức phẫn nộ.

Cụ thể, một nhóm ngư dân trên tàu vỏ gỗ khoảng 6 người câu được một con cá heo kéo lên và dùng một vật vật nhọn đâm vào phần đuôi cá sau đó buộc dây vào đuôi kéo lên tàu.

Có người trên tàu dự đoán con cá trên nặng khoảng 150kg và các ngư dân đánh bắt chú cá heo này được cho là của một tàu đánh cá ở tỉnh Thanh Hóa. Sau đó không lâu, tài khoản Facebook này đã gỡ bỏ đoạn clip và hình ảnh “dã man” đó nhưng cộng đồng mạng nhanh chóng lưu và chụp lại và chia sẻ rộng rãi.

Trao đổi Zing về vấn đề này, chiều 10/6, ông Lê Minh Lương, Phó chi cục trưởng Chi cục Khai thác và Bảo vệ nguồn lợi thủy sản Thanh Hóa, cho biết sẽ kiểm tra, xác minh sự việc và sớm có câu trả lời.

Trước đó, cuối năm 2016, trên mạng xã hội xuất hiện bức ảnh nhóm ngư dân Phú Quốc ngồi lên mình cá heo để đùa giỡn rồi dùng dao cắt đầu, mổ bụng con cá.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyệt (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất