Sắc màu Cuộc Sống

Clip: Người phụ nữ đi xe máy ngang nhiên 'làm xiếc' giữa đường phố nhiều xe cộ lưu thông

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Người phụ nữ điều khiển xe máy nhưng vắt chéo chân sang một bên, lái xe bằng một tay trông vô cùng nguy hiểm. Trong khi đó, đường phố lúc này có rất nhiều phương tiện đang lưu thông.

Mới đây, mạng xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh một người phụ nữ vừa vắt chéo chân sang một bên vừa điều khiển xe máy “làm xiếc” trên đường. Đáng chú ý, khi nhìn thấy máy quay, người phụ nữ này càng tỏ ra ngông nghênh, liên tục “làm trò” khi đang điều khiển xe máy trên đường có nhiều xe cộ lưu thông.

Được biết, sự việc xảy ra trên đường Giải Phóng (Hà Nội).

Clip: Người phụ nữ “làm xiếc” khi đang lưu thông trên đường.

Theo đoạn clip ghi lại, người phụ nữ điều khiển xe máy nhưng vắt chéo chân sang một bên, lái xe bằng một tay trông vô cùng nguy hiểm.

Một lúc sau, người phụ nữ phát hiện có người quay lại clip thì liền co chân lên rồi lách qua 2 chiếc ô tô. Đáng chú ý, người phụ nữ này tiếp tục “làm xiếc” trước mặt người quay clip như để thách thức.

Đoạn clip ngay sau khi xuất hiện trên MXH ngay lập tức nhận được sự quan tâm của CĐM. Rất nhiều người tỏ ra bức xúc với hành động ngang ngược của người phụ nữ, coi thường tính mạng của bản thân và người khác khi tham gia giao thông.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất