Sắc màu Cuộc Sống

Clip: Người đàn ông đang ăn nhậu bất ngờ xông sang túm tóc, đấm nam thanh niên ngồi bàn bên

Linh Chi
Chia sẻ

Đang ngồi ăn nhậu, người đàn ông bất ngờ đứng lên xông sang bàn bên lấy tay túm tóc và đấm thẳng vào mặt nam thanh niên bàn bên cạnh.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại tình huống vô cùng khó hiểu xảy ra tại một quán nhậu vỉa hè khiến dân tình xôn xao.

Clip: Người đàn ông bất ngờ xông sang đấm nam thanh niên bàn bên. Nguồn: Facebook

Theo hình ảnh trích xuất từ camera an ninh, nhóm người đang ngồi ăn, trong đó một người đàn ông nói và bắt tay cô gái ngồi đối diện rồi đi sang bàn bên.

Người đàn ông này bất ngờ túm tóc và đấm vào đầu của nam thanh niên ngồi bàn bên cạnh. Cú đấm mạnh và bất ngờ khiến nam thanh niên hoảng hốt và ôm đầu bỏ chạy.

Chưa dừng lại, người đang ông tiếp tục đuổi theo nam thanh niên, tay cầm chai bia với vẻ hung hăng. Trước tình huống trên, những người chứng kiến sự việc đã chạy lại can ngăn.

Sau đó, người này lấy xe máy rời khỏi quán.

Người đàn ông túm tóc, đấm nam thanh niên ngồi bàn bên cạnh. Ảnh cắt từ clip

Ngay khi được đăng tải, đoạn clip đã gây sự chú ý của cộng đồng mạng. Ai nấy đều tỏ ra bối rối và thắc mắc không hiểu vì lý do gì khiến người đàn ông hành xử như vậy. Bên cạnh đó, nhiều ý kiến cho rằng dù chưa rõ đầu đuôi câu chuyện ra sao nhưng hành động côn đồ của người đàn ông trên là không chấp nhận được.

“Chẳng hiểu làm sao. Tự dưng sao lại đánh bạn nam kia vậy? Thật không thể hiểu được”.

“Chưa hiểu ngọn nguồn nguyên nhân làm sao nhưng người đàn ông kia hành xử hung hãn quá. May mà bạn thanh niên chạy kịp”.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất