Sắc màu Cuộc Sống

Clip: Thấy chủ quán sơ ý, nam thanh niên nhanh tay cướp thùng bia rồi cùng đồng bọn tháo chạy

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Trong lúc chủ quán đi vào bên trong để lấy hàng hóa, một nam thanh niên đã nhanh tay ôm thùng bia rồi nhảy lên xe máy của đồng bọn đang chờ sẵn rồi cả hai cùng tẩu thoát.

Mới đây, trên MXH xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh 2 nam thanh niên vờ đến cửa hàng tạp hóa hỏi mua bia, sau đó, lợi dụng chủ quán không để ý, nam thanh niên ngồi sau đã nhanh tay bê thùng bia rồi trèo lên xe máy của đồng bọn chờ sẵn để tẩu thoát.

Sự việc xảy ra vào lúc 15h40 ngày 7/5 tại phường Thạnh Xuân, quận 12 (TP.HCM) vừa qua. Toàn bộ sự việc được camera an ninh tại cửa hàng ghi lại.

Nguồn clip: Thông tin PCTP đường phố.

Theo đoạn clip ghi lại, 2 nam thanh niên đi xe máy đến trước cửa hàng tạp hóa hỏi mua hàng. Trong lúc chủ quán vào bên trong, nam thanh niên ngồi sau đã nhanh tay ôm thùng bia rồi nhảy lên xe máy của đồng bọn đang chờ sẵn rồi cả hai cùng tẩu thoát.

Lúc này, chủ quán tạp hóa phát hiện và đuổi theo 2 nam thanh niên này, đồng thời truy hô “cướp, cướp”.

Ngay sau khi đoạn clip xuất hiện ngay lập tức nhận được sự quan tâm của CĐM, rất nhiều người tỏ ra bức xúc với hành động trộm cắp, cướp giật của 2 nam thanh niên nói trên. Bên cạnh đó, nhiều người cũng nhắc nhở nhau nên nâng cao cảnh giác với những đối tượng có biểu hiện khả nghi để tránh mất cắp tài sản.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất