Sắc màu Cuộc Sống

Clip: Nam thanh niên đi trộm camera an ninh vào lúc tờ mờ sáng bị chủ nhà đăng cả biển số xe truy tìm

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Hành động trộm cắp và cả biển số của thanh niên này bị camera bên cạnh ghi lại, chủ nhà sau đó đăng lên mạng xã hội vừa để cảnh báo mọi người, vừa "mở đường" cho thanh niên này mang camera vừa trộm trả lại. 

Mới đây, thành viên Vương Đức Tài vừa mới chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh một nam thanh niên cầm cây gậy dài đi khều trộm camera an ninh.

Hành động trộm cắp và cả biển số của thanh niên này bị camera bên cạnh ghi lại, chủ nhà sau đó đăng lên mạng xã hội vừa để cảnh báo mọi người, vừa “mở đường” cho nam thanh niên này mang chiếc camera vừa trộm trả lại.

Sự việc được ghi nhận lúc 5h sáng 27/06 trên phố Hồ Tùng Mậu, Hà Nội.

Clip nam thanh niên trộm camera. Nguồn: Vương Đức Tài.

Kèm theo đoạn clip, thành viên Vương Đức Tài viết: “Cảnh báo bạn “mượn” camera của mình, bạn này đi xe máy biển số 17xx-xxx.xx. Mời bạn qua địa chỉ 31 Hồ Tùng Mậu để khắc phục và trả lại chiếc camera như hiện trạng ban đầu. Chiếc camera chỉ đáng giá hơn 3 triệu đồng, nhưng nhân cách và danh dự của con người mới là quan trọng. Nhờ cộng đồng mạng, ai biết thì báo bạn ấy giúp mình nhé!”.

Theo đoạn clip ghi lại, nam thanh niên đeo khẩu trang dừng xe trước cửa nhà, ngó nghiêng quan sát, khi thấy xung quanh khá vắng người qua lại, thanh niên này đã dùng cây gậy dài chuẩn bị trước đó, đưa lên và nhanh tay kéo rơi chiếc camera. Sau đó, đối tượng này nhanh chóng bỏ chạy. Tuy nhiên, chiếc camera bên cạnh đã kịp lưu lại khá rõ nét hình ảnh cũng như biển số xe của thanh niên này.

Ngay sau khi đoạn clip đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng, rất nhiều ý kiến tỏ ra chán ngán với hành động ăn cắp của nam thanh niên. Thậm chí nhiều ý kiến còn khuyên chủ nhà nên trình báo lực lượng chức năng để giải quyết vụ việc.

Xuân Toàn viết: “Thật khó hiểu, thanh niên trai tráng mà đi làm cái trò này. Xấu hổ quá đi mất, chẳng biết có xem tin tức mà đem đồ trả lại cho khổ chủ không nữa”.

“Hay lại mới thua độ bóng đá nên túng quá làm liều. Chẳng biết ăn cắp như thế, bán đi được bao tiền nhưng nhân cách con người thì mất sạch rồi”, Linh Trương bình luận.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất