Sắc màu Cuộc Sống

Clip nam thanh niên bẻ khóa xe máy trong tích tắc 3 giây rồi cùng đồng bọn tẩu thoát

Sơn Ca
Chia sẻ

Khi phát hiện, cửa nhà dân đang mở, bên trong lại có nhiều xe máy đắt tiền, nam thanh niên đi thẳng vào bên trong rồi dùng một vật bẻ khóa chiếc Air Blade mang BKS: 59U1-856.92, sau đó nhanh chóng nổ máy rồi cùng đồng bọn tẩu thoát.

Mới đây, MXH xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một tên trộm đột nhập nhà dân và nhanh tay bẻ khóa chiếc xe máy hiệu Air Blade rồi nhanh chóng tẩu thoát cùng đồng bọn.

Sự việc xảy ra vào 17h52 ngày 18/4, trên đường Lê Đức Thọ, phường 7, quận Gò Vấp, TP.HCM. Toàn bộ sự việc xảy ra đã được camera an ninh của ngôi nhà này ghi lại.

Clip ghi lại cảnh nam thanh niên nhanh tay bẻ khóa xe máy rồi cùng đồng bọn tẩu thoát.

Theo đoạn clip ghi lại, vào thời điểm nói trên, có 2 nam thanh niên đeo khẩu trang kín mít cùng đèo nhau trên một xe máy. Khi phát hiện, cửa nhà dân đang mở, bên trong lại có nhiều xe máy đắt tiền, nam thanh niên ngồi sau liền xuống xe, đi thẳng vào bên trong rồi dùng một vật bẻ khóa chiếc Air Blade mang BKS: 59U1-856.92.

Chỉ trong vòng 3 giây ngắn ngủi, nam thanh niên này đã bẻ khóa thành công rồi nhanh chóng dắt xe ra ngoài, nổ máy tẩu thoát cùng đồng bọn đã chờ sẵn.

Ngay sau khi đoạn clip xuất hiện trên MXH ngay lập tức nhận được sự quan tâm của CĐM, rất nhiều người tỏ ra bức xúc trước hành động trộm cắp liều lĩnh của 2 nam thanh niên. Bên cạnh đó, nhiều người khác cũng cho rằng, chủ nhà đã quá chủ quan và “khinh địch” khi trong nhà có nhiều xe máy có giá trị mà cửa lại không khóa cẩn thận.

Chia sẻ

Bài viết

Sơn Ca

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất