Sắc màu Cuộc Sống

Clip nam thanh niên ăn mặc bảnh bao chạy xe SH ăn trộm sầu riêng bày bán tại vỉa hè khiến dân mạng ngao ngán

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Sau một hồi ngó nghiêng thấy sạp bán hoa quả không có người chủ đứng bán, đường xá lúc này cũng vắng vẻ người qua lại, nam thanh niên nhanh tay lấy trộm trái sầu riêng và phóng xe chạy trốn.

Mới đây, trên một trang mạng xã hội, thành viên T.G vừa đăng tải clip ghi lại hình ảnh một nam thanh niên điều khiển xe máy SH chở theo em trai có hành vi ăn trộm sầu riêng từ một sạp bán hoa quả ven đường.

Toàn bộ quá trình lấy trộm sầu riêng của nam thanh niên này đã bị camera an ninh khu vực ghi lại. Sự việc xảy ra vào lúc 14h ngày 7/9 vừa qua.

Thanh niên trộm sầu riêng bày bán tại vỉa hè. Nguồn: Trịnh Giang.

Theo đó, tại sạp bán hoa quả lúc này không có người chủ đứng bán, đường xá lúc này cũng vắng vẻ người qua lại. Nam thanh niên và em trai nhỏ ngồi phía sau xe tiến lại gần sạp trái cây, không ngừng ngó nghiêng, quan sát cẩn thận.

Khi thời cơ đã “chín muồi”, thanh niên này đã nhanh tay lấy quả sầu riêng và phóng xe đi mất. Tưởng chừng hành động của mình không bị phát hiện, nhưng rất tiếc, camera an ninh đã ghi lại từ đầu đến cuối, thậm chí, còn lưu lại được biển số xe của nam thanh niên.

Ngay sau khi đoạn clip được chia sẻ lên mạng xã hội đã lập tức gây chú ý và nhận nhiều sự quan tâm từ cư dân mạng. Đa số ý kiến đều tỏ ra bức xúc trước hành động xấu xí của nam thanh niên “sức dài vai rộng” này.

Thành viên Mai Thị Lan viết: “Ôi trời ơi, trai tráng mà làm trò gì thế này? Lại còn dẫn theo em nhỏ đi “hành nghề” thì quả là thua rồi. Đi xe đẹp, ăn mặc đẹp mà hành động chả đẹp gì cả, đến là xấu hổ cho thanh niên”.

“Phơi mặt ngoài đường bán hàng chả biết lời lãi bao nhiêu nhưng gặp thanh niên này thì đúng là muốn dẹp tiệm. Ai đời thanh niên cao ráo lại đi ăn trộm trái cây, mất mặt quá đi“, Linh Linh viết.

Bên cạnh những bình luận chỉ trích, một số cư dân mạng lại có cách “đá đểu” bằng những bình luận hóm hĩnh:”Gớm, gọi mãi không thấy chủ quán đâu thì người ta mượn, tí người ta chuyển khoản cho chứ có gì đâu mà căng, mấy ông mấy bà cứ từ từ”.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất