Sắc màu Cuộc Sống

Clip mẹ đưa con trai nhỏ lên thành cầu rồi mải mê ngồi bấm điện thoại để mặc con nguy hiểm gây bức xúc

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Người mẹ dựng xe máy dưới lòng đường rồi lên thành cầu ngồi bấm điện thoại say sưa. Cậu bé tự vui chơi, thi thoảng chạy nhảy ra xa vị trí người mẹ, nơi có nhiều xe cộ đang lưu thông qua lại rất nguy hiểm, thế nhưng, người mẹ vẫn chẳng mảy may trông chừng khiến người xem cảm thấy khá phẫn nộ.

Mới đây, mạng xã hội truyền tay nhau đoạn clip một người mẹ trẻ đưa con trai nhỏ tuổi lên thành cầu rồi mải mê ngồi bấm điện thoại, mặc cho con trai tự vui chơi 1 mình dưới lòng đường - nơi có nhiều xe cộ đang lưu thông.

Video: ATGT - VHGT

Theo đoạn clip ghi lại, người mẹ dựng xe máy dưới lòng đường rồi lên thành cầu ngồi bấm điện thoại say sưa mà không một lần chú ý đến đứa con trai nhỏ của mình.

Cậu bé tự vui chơi, thi thoảng chạy nhảy ra xa vị trí người mẹ, nơi có nhiều xe cộ đang lưu thông qua lại rất nguy hiểm, thế nhưng, người mẹ vẫn chẳng mảy may trông chừng.

Đoạn clip ngay sau khi đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Rất nhiều ý kiến bày tỏ sự phẫn nộ trước hành động vô trách nhiệm của người mẹ trẻ.

“Có biết bao nhiêu để ngồi bấm điện thoại sao lại chọn thành cầu như thế, đã vậy còn bỏ bê con cái muốn làm gì thì làm”

“Trẻ con hiếu động, sơ sảy một chút là không biết chuyện gì xảy ra, vậy mà mẹ lại vô tâm như thế”

“Nếu đứa bé mà có chuyện gì thì tất cả là lỗi người mẹ”

“Ngồi bấm điện thoại không trông chừng con cái, không thể chấp nhận được“, là những bình luận gay gắt mà cư dân mạng dành cho người mẹ trẻ này.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất